Thứ ba, 9/7/2024
Chủ nhật, 24/4/2022, 14:00 (GMT+7)

Phong cách cầu thủ 'đẹp trai nhất tuyển Anh'

Mason Mount - tiền vệ 23 tuổi người Anh đang chơi cho CLB Chelsea - từng lên trang bìa tạp chí Style nhờ phong cách thời trang bắt mắt.

Mason Mount - chân sút trẻ nổi bật tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh - không cầu kỳ gu mặc nhưng luôn được đánh giá cao cách phối đồ đời thường. Anh chuộng kết hợp áo hoodie của thương hiệu bình dân Martine Rose với quần đồng điệu màu sắc và sneakers.

Trong chuyến nghỉ dưỡng giữa tháng 3, Mount kết hợp kính mát Clocks and Colours với áo len chui đầu hiệu Heaven Can Wait và quần denim màu tối.

Tiền vệ 23 tuổi được khen nam tính, cuốn hút khi mix-match áo thun trắng với "cây" đen từ Prada và giày thể thao dòng Air Jordan IV đình đám của Nike.

Anh khoe phong cách với áo thun đen và áo khoác họa tiết biển cả của nhà mốt Burberry trong một sự kiện. Tờ The Mirror và hàng triệu khán giả gọi Mount là cầu thủ điển trai nhất tuyển Anh.

Trong một buổi livestream trên Instagram cá nhân, khán giả ví anh như "tắc kè hoa" khi diện áo quần họa tiết của Kids of Broken Future. Ngoài bóng đá, Mount còn mê bóng rổ, điền kinh, âm nhạc và phim ảnh.

Mount diện phong cách đơn giản, năng động gồm áo thun trắng Off White, quần short Fear Of God và sneakers khi thăm sở thú.

Dự lễ ra mắt bom tấn của Marvel năm ngoái, anh phối áo thun đen với áo khoác Burberry, quần cùng thương hiệu và giày thể thao Maison Mihara Yasuhiro.

Mount diện trang phục, phụ kiện của Gucci lên trang bìa tạp chí Style số tháng 3/2021. Nhiều thương hiệu thời trang xa xỉ đánh giá cao phong cách, gu thẩm mỹ của Mount.

Cầu thủ gốc Anh chuộng gam trung tính, quần jeans và giày thể thao. Tủ đồ của anh có hàng trăm đôi sneakers, đa màu sắc và kiểu dáng, từ thương hiệu bình dân đến xa xỉ.

Mount biến hóa phong cách từ lịch sự đến năng động.

Tại lễ trao giải Quả bóng Vàng 2021 ở Paris, Pháp cuối năm ngoái, Mount thành tâm điểm chú ý với phong cách lịch lãm. Anh diện "cây" Versace gồm sơ mi trắng, vest, quần và giày da.

Mason Mount sinh năm 1999, gia nhập lò đào tạo Chelsea từ năm sáu tuổi, từng thi đấu cho Vitesse và Derby County dưới dạng cho mượn. Năm 2019, anh trở lại khoác áo Chelsea, được bình chọn là "Cầu thủ xuất sắc mùa giải 2020-2021". Năm ngoái, anh cùng câu lạc bộ vô địch UEFA Champions League và Siêu cúp châu Âu. Nhiều huyền thoại bóng đá nhận xét chàng trai 23 tuổi là "tương lai của tuyển Anh" nhờ kỹ thuật, thể lực và nhãn quan chiến thuật tốt.

Thiên Lam (ảnh: Instagram Masonmount)