Thứ hai, 29/4/2024
Thứ tư, 20/9/2023, 11:01 (GMT+7)

Phòng bếp 25 m2 giá 2 tỷ đồng

Hà NộiNằm tại tầng một của căn hộ duplex, phòng bếp được lắp đặt toàn bộ thiết bị nhập khẩu Đức với mức đầu tư 2 tỷ đồng.

Phòng bếp 25 m2 trị giá gần 2 tỷ đồng
 
 

Phòng bếp 25 m2 của căn hộ thông tầng (duplex) có diện tích 355 m2, thuộc một tòa chung cư tại quận Cầu Giấy (Hà Nội).

Với phong cách chủ đạo là Indochine, toàn bộ không gian đều được gia chủ đầu tư nội thất và thiết bị cao cấp, thuộc hàng đắt đỏ trên thị trường.

Riêng phòng bếp rộng 25 m2, thiết kế gồm hệ tủ chữ I, bàn đảo và bàn ăn 10 người. Tổng mức đầu tư khoảng 2 tỷ đồng, sử dụng toàn bộ thiết bị nhập khẩu từ Đức, bố trí gọn gàng phía sau hệ tủ và đồng nhất với phong cách nội thất chung của căn hộ.

Chủ trì thiết kế Lê Viết Dũng cho biết, tất cả thiết bị bếp đều là model mới nhất của hãng. Quá trình từ mua hàng đến khi nhận mất khoảng 6-8 tháng, chưa kể khi gặp rủi ro như nứt, vỡ, phải chờ thêm 2-4 tháng để có linh kiện thay thế.

"Các công đoạn liên quan cũng bị ảnh hưởng không ít về mặt thời gian, điển hình như phần nội thất gỗ âm tường, âm tủ lắp đặt thiết bị", ông Dũng chia sẻ.

Tầng một bố trí phòng khách, phòng bếp - ăn, phòng sinh hoạt chung, kho rượu, một phòng ngủ, một vệ sinh và khu giặt sấy.

Mặt bằng bố trí nội thất tầng một.

Căn hộ gồm 2 tầng, các hạng mục trang trí đều sử dụng đồ nhập khẩu từ các nước.

Phòng khách đặt bên dưới khoảng thông tầng, tạo cảm giác thoáng đãng. Toàn bộ nội thất từ sofa, đèn thả trần, tranh tường trang trí… đều có tone chủ đạo là màu vàng cam yêu thích của gia chủ.

"Chủ nhà muốn hướng tới một không gian sống sang trọng đậm nét Á Đông nhưng vẫn có tinh thần mới mẻ, hiện đại", chủ trì thiết kế cho hay.

Tầng 2 bố trí hai phòng ngủ gồm vệ sinh khép kín, phòng thờ. Phòng ngủ chính tận dụng nguồn sáng tự nhiên từ vách kính lớn.

Liền kề giường ngủ là khu thay đồ và phòng vệ sinh, thiết kế dựa theo thói quen sinh hoạt của gia chủ. Phần giấy dán tường trong các phòng ngủ hay phòng vệ sinh đều là hàng nhập khẩu Italy.

Phòng ngủ nhỏ dành cho con.

Phòng ngủ chính bố trí giường, khu thay đồ và phòng vệ sinh, thiết kế theo thói quen sinh hoạt của gia chủ.

Phần giấy dán tường trong phòng ngủ hay phòng vệ sinh đều là hàng nhập khẩu Italy.

Tầng 2 còn có một khu giải trí gồm ghế massage, tủ sách, bàn máy tính… phục vụ nhu cầu thư giãn, làm việc của các thành viên trong gia đình.

Phòng thờ với hệ cửa xếp, tiện đóng - mở theo nhu cầu sử dụng.

Ban công bố trí tiểu cảnh và bàn trà, là nơi gia chủ ngồi hóng gió và thư giãn mỗi ngày.

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 2.

Căn hộ được hoàn thiện trong năm 2023, tổng chi phí không được tiết lộ.

Thu Hương
Chủ trì thiết kế: Lê Viết Dũng
Đơn vị thi công: Woodplus
Ảnh: Cao Hòa