Thứ ba, 23/4/2024
Chủ nhật, 23/10/2022, 22:00 (GMT+7)

Phối áo len theo phong cách Công nương Diana

Áo len đi cùng đầm midi và giày gót thấp là một trong những cách mặc được cố Công nương Diana yêu thích.

Công nương Diana là biểu tượng thời trang vượt thời gian, luôn được các tạp chí nhắc tới ở mỗi mùa mốt với phong cách ăn vận thanh lịch chịu ảnh hưởng những năm 1980, 1990. Gu mặc của bà truyền cảm hứng, được giới yêu thời trang liên tục áp dụng.

Vào mùa lạnh, tủ đồ của công nương có nhiều kiểu áo len - món đồ cơ bản, giúp bà tiện phối đồ. Một trong những cách mặc trong đời thường Công nương Diana yêu thích là kết hợp áo và quần baggy. Bạn có thể áp dụng cách này của bà, sử dụng áo và quần có màu sắc nổi bật cùng tông, bên trong lót bằng sơ mi trắng, hoàn thiện bằng giày đế bằng.

Những cô gái năng động có thể chọn áo len cổ chữ V họa tiết bắc Âu, bên trong sử dụng áo cổ lọ không họa tiết, màu trung tính như đen, trắng, be, kết hợp quần nhung và bốt cao tới đầu gối.

Lựa chọn giày đồng màu với áo len cũng là một cách hiệu quả từng được cố công nương Anh áp dụng. Để diện mạo mang vẻ nữ tính, hoài cổ, bạn hãy chọn sơ mi cổ lá sen đi kèm dây thắt nơ, quần jeans ống đứng màu trắng, áo len màu nổi và tô điểm bằng cặp kính râm.

Ngoài áo len dáng chui cổ, công nương còn có áo khoác len (cardigan). Để tránh đơn điệu, bạn nên chọn áo có họa tiết, diện cùng váy yếm và sơ mi xếp bèo.

Bộ cánh thanh lịch phù hợp với dân văn phòng gồm sơ mi cao cổ, chân váy suông kẻ sọc, cardigan và bộ phụ kiện đồng màu áo khoác gồm túi xách và bốt da.

Gilet len là một trong những thiết kế dễ phối từng thịnh hành ở thập niên 1970. Bạn có thể kết hợp sơ mi bên trong, áo len ngoài, đi kèm chân váy chữ A, giày búp bê.

Tương tự, với áo len cổ chữ V và chân váy, để tăng phong cách, bạn hãy sử dụng tất da chân với màu sắc cùng tông áo len, hoàn thiện bằng giày cao gót cổ điển.

Công nương Diana rất chuộng mặc áo len cùng váy midi. Bạn có thể chọn áo len cổ lọ và chân váy tối giản, tạo điểm nhấn bằng thắt lưng.

Đầm midi liền thân và áo len dáng dài trùm bên ngoài tạo sự thoải mái, phóng khoáng.

Diện cả bộ màu trắng với áo len, chân váy xếp ly và hoàn thiện bằng giày búp bê ánh kim.

Cách mặc tương tự được thể hiện với cả "cây" màu đỏ.

Sao Mai (ảnh: Tatler)