Thứ tư, 17/4/2024
Thứ bảy, 21/3/2020, 10:44 (GMT+7)

Phim mới của Xa Thi Mạn, Huỳnh Hiểu Minh được khen

"Bên tóc mai không phải hải đường hồng", phim có Xa Thi Mạn và Huỳnh Hiểu Minh, được khán giả khen bối cảnh đẹp, kịch bản hấp dẫn.

Tác phẩm của đạo diễn Huệ Khải Đống chiếu trên Iqiyi từ 20/3.  Phim chuyển thể tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của Thủy Như Thiên Nhi , có bối cảnh Trung Quốc thập niên 1930. Huỳnh Hiểu Minh đóng Trình Phượng Đài, một doanh nhân mê Kinh kịch, dành mối quan tâm đặc biệt cho đào hát tài hoa Thương Tế Nhị (Doãn Chính đóng). Xa Thi Mạn vào vai Phạm Tương Nhi, vợ Trình Phượng Đài.

Tập một phim có những cảnh đời sống thường nhật của đôi vợ chồng. Trên Weibo, hàng nghìn khán giả khen ngợi tình tiết cùng diễn xuất của dàn sao. Khán giả viết: "Thi Mạn và Hiểu Minh vào vai vợ chồng ngọt quá", "Phim tái hiện đúng nguyên tác mà tôi yêu thích, không cải biên quá đà, giữ được tinh túy của truyện"... 

Xa Thi Mạn Huỳnh Hiểu Minh
 
 

Tạo hình doanh nhân giàu có của Hiểu Minh. Một số khán giả nói thể hiện của tài tử không bằng Xa Thi Mạn và Doãn Chính song tốt hơn nhiều so với các phim gần đây của anh.

Cảnh phim của Huỳnh Hiểu Minh và Doãn Chính.

Bên cạnh diễn xuất và nội dung, phim được khen ngợi ở bối cảnh, đạo cụ. Tờ Thanh Niên Trung Quốc nhận xét cảnh phim trau chuốt, mỗi chi tiết từ cây cối, phục sức, nhà cửa... đều thể hiện sự tỉ mỉ của đội ngũ thiết kế.

Êkip hậu trường của Bên tóc mai không phải hải đường hồng chủ yếu là những người từng thực hiện Diên Hy công lược - phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất thế giới trên Google năm 2018.

Trên trang cá nhân, Vu Chính, nhà sản xuất phim, cho biết anh làm phim không chỉ để giải trí cho khán giả, mà còn muốn quảng bá văn hóa phi vật thể Trung Quốc - Kinh kịch, thông qua lối thể hiện hiện đại.

Nhạc phim Bên tóc mai không phải hải đường hồng
 
 

Nhạc phim Bên tóc mai không phải hải đường hồng. Video: Iqiyi.

Như Anh (ảnh: Weibo)