Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 18/11/2017, 16:49 (GMT+7)

Phim 'Giấc mơ Mỹ' tung poster các nhân vật

Hình ảnh diễn viên được vẽ tay trên nền các cảnh đẹp nước Mỹ - bối cảnh câu chuyện.

Poster của Mai Thu Huyền thể hiện hình ảnh một phụ nữ có cuộc đời éo le nhưng vẫn phải nở nụ cười với ánh mắt buồn. Nữ diễn viên đóng vai chính Hoàng Linh, một bác sĩ giỏi, có tấm lòng nhân ái, được hai người đàn ông đẹp trai yêu nhưng vẫn phải đối mặt với số phận nghiệt ngã. Mai Thu Huyền bày tỏ: "Tôi phải chuẩn bị hơn 50 bộ trang phục bởi câu chuyện trong phim diễn ra liên tục từ năm này qua năm khác, bối cảnh trải dài từ Việt Nam đến Mỹ nên không thể mặc trùng đồ cũ".

Hậu trường "Giấc mơ Mỹ"
 
 

Hậu trường phim "Giấc mơ Mỹ".

Bình Minh thủ vai bác sĩ Thế Vinh - người đàn ông định mệnh trong đời nhân vật chính. Anh chia sẻ: "Tôi cảm nhận được sự khó khăn, vất vả cũng như nỗi trăn trở của những người làm ngành y hàng ngày đấu tranh để mang lại sự sống cho bệnh nhân. Ở những cảnh tình cảm với chị Huyền, tôi chỉ ngại ngùng vài phút đầu rồi sau đó nhập tâm được vào nhân vật".

Kyo York thủ vai tình địch của Bình Minh trên phim. Nhân vật là một bác sĩ Mỹ đến Việt Nam làm tình nguyện viên. "Tôi rất háo hức bởi đây là lần đầu đóng phim điện ảnh. Vai diễn Peter có nhiều điểm tương đồng với Kyo ngoài đời vì đều là người ngoại quốc đến Việt Nam làm tình nguyện", anh cho biết.

Diễn viên Đinh Y Nhung hóa thân một bác sĩ thuộc gia đình có quyền lực trong ngành. Cô lợi dụng địa vị của bố để vào làm ở bệnh viện và đem lòng yêu bác sĩ Thế Vinh.

Mai Thu Trang (chị gái của Mai Thu Huyền) vào vai Khánh Ngọc - một diễn viên nổi tiếng ở Việt Nam, nhưng đi theo tiếng gọi của tình yêu, theo chồng đến Mỹ định cư. Ở nơi đất khách quê người, cô gặp nhiều bi kịch bất ngờ. Ngoài đời, Mai Thu Trang từng là người mẫu, hiện là một doanh nhân sống ở Mỹ.

Trương Thế Vinh thủ vai chồng của Mai Thu Trang trong phim.

Chuyện tình trong "Giấc mơ Mỹ"
 
 

"Giấc mơ Mỹ" (The American Dream) do Davina Hồng Ngân đạo diễn, quay tại nhiều thành phố tại bang California (Mỹ). Phim dự kiến khởi chiếu ở Việt Nam từ 8/12 và ở Mỹ vào tháng 1/2018.

Ân Nguyễn