Thứ sáu, 3/5/2024
Thứ ba, 3/10/2023, 08:00 (GMT+7)

Phiên bản Chopard Alpine Eagle cho các quý cô

Chopard đưa Alpine Eagle với bộ chuyển động nguyên bản đến với phái đẹp bằng phiên bản mặt số 33 mm.

Ra mắt vào năm 2019, các tạo tác Alpine Eagle của Chopard ban đầu được đóng khung dành riêng cho các quý ông. Chiếc đồng hồ thể thao mạnh mẽ mang tinh thần thể thao hiện đại với thiết kế nổi bật, gợi nhắc về trách nhiệm môi trường và xã hội. Với thiết kế duy mỹ và những đặc tính hấp dẫn, Alpine Eagle được Chopard ưu ái phát triển thêm các thiết kế dành riêng cho phái đẹp với mặt số 33 mm, bên cạnh lựa chọn 36 mm trước đó.

Phiên bản Alpine Eagle đường kính 33 mm về cơ bản giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế hiện đại và quyến rũ của bản gốc nam tính. Kích cỡ nhỏ gọn của mặt số đặc biệt thiết kế để hợp với cổ tay nhỏ của các quý cô, góp phần tạo nên bản sắc mạnh mẽ của bộ sưu tập.

Thiết kế mới đi kèm ba lựa chọn vật liệu. Đầu tiên là chất liệu Lucent Steel A223 của Chopard có khả năng chống dị ứng, độ sáng cao, cứng gấp đôi thép và sản xuất bằng 70% vật liệu tái chế. Thứ hai là vật liệu vàng hồng 18 cara. Cuối cùng là sự kết hợp hài hòa giữa hai tông màu kim loại thép và vàng. Tất cả phiên bản đều có khả năng chịu nước đến 50 m.

Hiện Alpine Eagle có tới 6 tùy chọn 33 mm đã được hãng ra mắt. Nổi bật trong đó là các mẫu mặt số màu xanh Aletsch với chất liệu thép Lucent Steel A223, mô phỏng ánh sáng phản chiếu trên sông băng Alps.

Phiên bản demi kết hợp giữa thép Lucent Steel A223 và vàng hồng được hoàn thiện với mặt số màu xám Bernina, lấy cảm hứng từ màu của những rặng đá từ dãy núi cùng tên.

Chiều lòng phái đẹp, các thiết kế Alpine Eagle 33 mm với đai kính nạm đá quý cũng được hãng cho ra đời với các biến thể kiểu cầu vồng rực rỡ.

Ngoài Alpine Eagle 33 mm, trước đó Chopard cũng cho thấy sự ưu ái dành cho phái đẹp khi ra mắt lựa chọn mặt số 36 mm. Phiên bản này cũng được các quý ông có kích thước cổ tay gầy hơn yêu thích, nhất là khi ngày càng có nhiều phái mạnh hưởng ứng xu hướng nam giới đeo đồng hồ nữ.

Với việc bổ sung thêm kích cỡ 33 mm, Alpine Eagle hiện là BST có lựa chọn mặt số đa dạng và hấp dẫn nhất của Chopard trải dài từ 33-44 mm.

Bên cạnh thiết kế xa xỉ, dòng Alpine Eagle 33 mm cũng được Chopard ưu ái trang bị bộ chuyển động Chopard 09.01-C tự lên dây cót in-house thay vì bộ thạch anh, phương án nhiều thương hiệu khác lựa chọn cho đồng hồ nữ.

Chopard 09.01-C là một trong những bộ chuyển động nhỏ nhất đạt chứng nhận COSC danh giá, trang bị khả năng dự trữ năng lượng trong 42 giờ, giúp nâng tầm chiếc Alpine Eagle 33 mm từ món trang sức tinh xảo lên đẳng cấp chế tác đồng hồ cơ khí xa xỉ.

Điều này cũng góp phần thể hiện tầm nhìn bình đẳng của Chopard khi hướng tới các nhà sưu tập đồng hồ thay vì đóng khung định hình đồng hồ nam - nữ. Tại Việt Nam, thương hiệu Chopard phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn.

Á Hiên
Ảnh: Chopard

Chopard Hà Nội

Khách sạn Sofitel Legend Metropole

Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm

Giờ mở cửa: 9h30-20h

Điện thoại : (+84) 024 39365223

Hotline: 0962 628 039

Email: chopardboutique.hn@tamsonfashion.com

Chopard Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 116 Nguyễn Huệ, quận 1

Giờ mở cửa: 9h30-20h30

Điện thoại: 028 3823 8709

Email: chopardboutiquehcm@tamsonfashion.com