Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 1/7/2017, 13:00 (GMT+7)

Phạm Hương thanh lịch với 'Em Hoa' của Công Trí

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 diện những thiết kế thêu hoa nữ tính.

Trong bộ ảnh mới, Phạm Hương diện những thiết kế trong bộ sưu tập Em Hoa phiên bản ứng dụng của nhà thiết kế Công Trí. Các thiết kế mang cảm hứng từ những gánh hoa trên chiếc xe đạp ngược xuôi khắp nẻo đường Sài Gòn, Hà Nội, Hội An… Bộ sưu tập từng gây tiếng vang tại Tokyo Fashion Week tháng 3.

Chất liệu kaki, organza, lụa, chiffon được thể hiện trên những phom dáng dễ mặc và tôn dáng như váy bút chì, sơ mi, đầm chữ A… Với chiếc đầm trắng tối giản có điểm nhấn tay áo hình cánh hoa cúc và chi tiết hoa đính kết 3D dọc theo cổ thuyền, Phạm Hương kết hợp với túi xách trắng đính họa tiết côn trùng bằng đá.

Phạm Hương khoe dáng trong đầm chữ A với phần tay phồng. Kỹ thuật in 3D trên nền lụa với các chi tiết hoa lá làm bằng tay tỉ mỉ, tạo nên hiệu ứng thị giác đặc sắc. 

Phần ngực và vai áo bằng chất liệu lưới trong suốt tạo cảm giác nhẹ nhõm. 

Công Trí sử dụng màu đen trắng với kỹ thuật cắt ráp vải điêu luyện, tạo thành đường cong uốn lượn hút mắt trên đầm ôm dáng tay lỡ. 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 toát lên vẻ sang trọng với sơ mi lụa và chân váy bút chì.

Phần tay áo được cắt thành bèo rủ, chạy dọc phía sau. Lưng áo được phối organza trắng để làm nổi những bông hoa thêu 3D đa sắc.

Công Trí tạo nên sự phá cách cho bộ váy ôm dáng bằng cách đắp thêm lớp áo bằng chất liệu chiffon mỏng dập nhuyễn nếp quạt. Hoa 3D còn được trang trí với hạt đá và cườm, làm tăng thêm vẻ quý phái. Thiết kế thích hợp với những cô gái yêu phong cách nữ tính, dịu dàng.

Ảnh: Tang Tang, trang điểm: Tùng Châu, đạo diễn hình ảnh: Nguyễn Hoàng Anh.

Em Hoa của Công Trí xuất hiện trên Vogue
 
 

Bộ sưu tập Em Hoa.

Ý Ly