Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 27/12/2015, 14:26 (GMT+7)

Phạm Hương khóc òa trong lòng mẹ khi về đến Việt Nam

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khóc, ôm chặt mẹ trong khi hơn 100 fan gọi vang tên "Phạm Hương, Phạm Hương" khi cô về đến TP HCM, trưa 27/12.

Hơn 12h ngày 27/12, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương về đến TP HCM sau thời gian dài ở Mỹ dự thi Miss Universe 2015. Từ sớm trước đó, cô Trần Thị Huyền - mẹ của Phạm Hương - đã ra sân bay Tân Sơn Nhất ngóng chờ được gặp con. Hơn 100 khán giả yêu quý Phạm Hương cũng có mặt để đón cô. Trong khi chờ, thỉnh thoảng, các fan nhìn nhầm người lại reo hò tên Phạm Hương, khiến mẹ cô không giấu được xúc động. Lúc vừa ra phía ngoài, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chạy ào vào lòng mẹ trong tiếng reo hò của mọi người.

Dù cố trấn tĩnh, cô Huyền vẫn rơi nước mắt. Cô ôm chặt con gái, không nói nên lời. Phạm Hương cũng nghẹn ngào. Hai mẹ con người đẹp ôm nhau vài phút.

Phạm Hương xa quê nhà Hải Phòng từ sớm để học Đại học Thương Mại ở Hà Nội, sau đó vào TP HCM tự lập cuộc sống. Phía sau cô lúc nào cũng có mẹ và gia đình ủng hộ về mặt tinh thần. Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đầu tháng 10 ở Nha Trang, mẹ cô cũng âm thầm động viên con gái. 

Sau giây phút lắng đọng với mẹ, Phạm Hương dành thời gian cho người hâm mộ đang reo hò phấn khích.

Trong suốt thời gian dự thi Miss Universe 2015 ở Mỹ, cô nhận được sự cổ vũ tinh thần lớn từ khán giả trong và ngoài nước. "Tôi quá bất ngờ về sự yêu thương mà mọi người dành cho mình. Con cảm ơn mẹ, cảm ơn ngoại Ngọc Giàu, cảm ơn các anh chị báo chí, cảm ơn gia đình, bạn bè và khán giả. Nhờ tình cảm của mọi người mới làm nên Phạm Hương đầy tự tin trên sân khấu quốc tế", cô bày tỏ.

Đông đảo khán giả dành thời gian cuối tuần ra sân bay đón người đẹp, chụp ảnh và cổ vũ tinh thần cô. Dù thấm mệt sau chuyến bay dài, cô nán lại chụp ảnh với nhiều bạn trẻ.

Nhiều fan còn mua những bó hoa đầy màu sắc để tặng Hoa hậu.

Bạn Ngọc - sinh viên Đại học Hoa Sen - mướt mồ hôi chen chân trong đám đông để xin chữ ký của Phạm Hương vào tấm poster mang theo. Nhiều bạn chia sẻ họ thích vẻ năng động, tự tin của Hoa hậu.

Sau đêm chung kết Miss Universe ở Mỹ vào ngày 21/12, Phạm Hương nán lại vài ngày để thăm người thân ở California.

Biểu cảm của người đẹp dành cho fan.

Khi về đến TP HCM, cô luôn nở nụ cười tươi để đáp lại tình cảm của mọi người.

Trước đó, NSND Ngọc Giàu, Hoa hậu Thu Hoài cùng người thân đã vào tận khu vực lấy hành lý để đón Phạm Hương. Nữ nghệ sĩ gạo cội là người hướng dẫn Phạm Hương thể hiện bản cổ nhạc "Dạ cổ hoài lang" trên sân khấu Miss Universe, phần thi Talent show..

Không khí buổi chào đón Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra vui tươi với nhiều khoảnh khắc xúc động.

Phạm Hương rạng rỡ khi về đến Việt Nam
 
 

 

Thất Sơn
Ảnh: Mai Nhật
Video: Đức Huy