Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 28/3/2016, 13:26 (GMT+7)

Phạm Hương, Jennifer Phạm trang điểm mắt sâu thẳm

Hai hoa hậu khoe vẻ đẹp với cách tán mắt khói và kẻ viền mắt mèo.

Phạm Hương xóa bỏ hình ảnh nhàm chán thường thấy, thay đổi từ trang phục, trang điểm tới kiểu tóc. Đôi mắt khói tán mềm mại bằng màu xám đen tạo sự cá tính và góc cạnh cho gương mặt. Cô nói rằng rất thích thú với kiểu tóc Fearless phá cách và vui vì là một trong những người đầu tiên đi theo trào lưu tóc này. Mái tóc của Hoa hậu Hoàn vũ được tết từng phần, thắt đuôi ngựa cao ở phía sau, phần tóc mái cũng được tết thành hai dải ốp sát đầu.

Theo chuyên gia trang điểm Phúc Nghĩa, việc thay đổi phong cách làm đẹp cho Jennifer Phạm mỗi tuần để tham dự show truyền hình là một thử thách thú vị. Anh đặc biệt thích kẻ viền mắt mèo cho Jennifer Phạm bởi đó là điểm nhấn chính, tạo sự thu hút trên gương mặt hoa hậu.

Chuyên gia trang điểm Tony cho biết anh chọn lớp nền trong cho Đặng Thu Thảo để tôn chiếc váy pastel hồng dịu dàng. Màu son đỏ cam được chọn là điểm nhấn trên gương mặt.

Trang điểm Bảo Bảo muốn giữ nét tự nhiên trên gương mặt Hạ Vi nên sử dụng tông nâu đồng tán má và mắt. Môi màu trầm tạo cá tính cho người đẹp khi kết hợp với váy khoét vai.

Á hậu Tú Anh đẹp nền nã với mái tóc uốn xoăn, buông nhẹ phía sau. Cô trang điểm nhẹ, hài hòa với váy màu hồng thạch anh.

Màu son tím hồng pha chút đỏ rượu trở thành điểm nhấn khi Thanh Mai kết hợp cùng váy màu bạc.

Thùy Liên