Thứ tư, 24/4/2024
Thứ ba, 13/11/2012, 11:42 (GMT+7)

'Pele và Mueller khóc thét vì Messi'

Sự kiện Messi vượt qua thành tích ghi bàn trong một năm của Vua Bóng đá Pele và đang tiến tới xô đổ kỷ lục này của huyền thoại Đức Gerd Mueller là một nội dung được tờ Goal (Italy) đưa vào mục biếm họa bóng đá tuần qua.

Wesley Sneijder đang dưỡng thương và tìm niềm vui qua việc chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ trên Twitter. Nhưng Inter đã cấm tiệt hình thức giải trí này vì lo ngại tiền vệ người Hà Lan tiết lộ những thông tin nội bộ, nhạy cảm, gây bất lợi cho đội bóng.

Tiếp Fulham trên sân nhà, sau khi đánh mất lợi thế dẫn 2-0 từ rất sớm, Arsenal có cơ hội rất tốt để giành chiến thắng trong những phút bù giờ lúc tỷ số đang là 3-3. Nhưng Arteta lại sút không thành công làm HLV Wenger như chết đứng ngoài đường biên.

Barca được đánh giá cao hơn rất nhiều, nhưng trên sân Celtic Park, họ trở nên yếu đuối lạ thường trước chủ nhà Celtic chơi như mãnh hổ.

Real và Barca là hai kình địch, không đội trời chung. Nhưng bất chấp điều đó, Fabregas mới đây công khai thừa nhận tượng đài một thời của Real, Zinedine Zidane là thần thượng lớn nhất  thời niên thiếu, khi đang được chăm bẵm trong lò đào lạo lừng danh của Barca La Masia.

Man City nuôi mộng lớn ở Champions League mùa này, nhưng hai kết quả nghèo nàn với Ajax - thua trên sân khách và hòa chật vật tại Etihad - khiến thầy trò Mancini bị kéo ra xa vinh quang mà họ khát khao vươn tới.

Với cú đúp vào lưới Mallorca ở La Liga cuối tuần qua, Messi đã có 76 bàn qua 59 trận trong năm 2012, vượt qua thành tích 75 bàn của Vua bóng đá Pele năm 1975. Mục tiêu tiếp theo của tiền đạo đội Barca là vượt qua kỷ lục 85 bàn mà Gerd Muller ghi trong màu áo Bayern và tuyển Tây Đức năm 1962. Từ giờ đến khi hết năm 2012, Messi hoàn toàn có thể đạt mục tiêu ấy.