Thứ sáu, 30/12/2022, 12:00 (GMT+7)

Tọa lạc tại đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, khu đô thị ParkCity Hanoi giống như một "ốc đảo xanh" tại cửa ngõ Tây Nam Thủ đô, với những ngôi nhà nằm nép mình dưới tán cây.

Xuất phát từ quan điểm "nhà là nơi để trở về" sau mỗi ngày làm việc căng thẳng, bởi vậy tâm huyết của chủ đầu tư ParkCity chính là tạo nên những "chốn bình yên" thực sự cho cư dân sinh sống tại khu đô thị.

Theo đó, chuỗi khu đô thị mang thương hiệu ParkCity luôn ưu tiên dành nhiều diện tích cho các không gian mở, tràn ngập cây xanh với những con đường dạo bộ và khu vườn yên tĩnh. Những ngôi nhà được thiết kế ấn tượng nằm xen kẽ các công viên dạng tuyến trải dài, phòng khách luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên mở ra các khoảng xanh mát.

Sự kết nối chặt chẽ với thiên nhiên luôn là ưu tiên hàng đầu trong quy hoạch các khu đô thị mang thương hiệu ParkCity. Từ thiết kế mỗi căn nhà cho tới kiến trúc cảnh quan khu đô thị và các tiện ích khác, chủ đầu tư luôn chú trọng đến trải nghiệm thoải mái và cảm xúc gần gũi giúp gắn kết các thành viên trong gia đình, đồng thời tăng cường giao lưu giữa những người hàng xóm.

Để đảm bảo cuộc sống tiện nghi cho mọi gia đình cư dân, chủ đầu tư ParkCity luôn chú trọng tới những tiện ích đồng bộ và cao cấp.

Nằm trong nội khu và chỉ mất chưa đầy 5 phút đi bộ, trường quốc tế tiêu chuẩn ParkCity Hanoi (ISPH) sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, dành cho học sinh từ 3-18 tuổi. Ngôi trường này sở hữu đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, với hàng trăm học sinh đến từ nhiều quốc gia đang theo học. Trên nền tảng chương trình giáo dục quốc gia Anh, kết hợp nhiều chương trình học tiêu chuẩn quốc tế, ISPH cung cấp phương pháp giáo dục toàn diện và cân bằng, từ học thuật, nghệ thuật đến phát triển thể chất, được cập nhật thường xuyên và áp dụng linh hoạt. Học sinh tốt nghiệp tại ISPH sẽ nhận bằng quốc tế IGCSEs (chứng chỉ trung học quốc tế) và A-Levels (bằng tú tài Anh).

Không những dễ dàng tiếp cận với chất lượng học tập tiêu chuẩn quốc tế, cư dân tại ParkCity Hanoi còn được cung cấp những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và tập luyện chất lượng cao tại ParkCity Club Hanoi. Khu tiện ích được đầu tư cơ sở vật chất và dịch vụ cao cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu tập luyện và chăm sóc sức khỏe suốt 4 mùa cho cư dân mọi lứa tuổi.

Ngoài ra, khu phức hợp giải trí, ẩm thực và mua sắm The LINC @ ParkCity Hanoi đang được xây dựng, hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm mua sắm, giải trí và ẩm thực phong cách mới ngay trong lòng khu đô thị ParkCity Hanoi trong thời gian tới. Khu phức hợp được xây dựng dựa trên ý tưởng mang tới sự tiện lợi và thân thiện về không gian, nơi mọi người có thể dành những khoảng thời gian chất lượng bên nhau. The LINC @ ParkCity Hanoi được thiết kế mở, giao hòa với thiên nhiên cùng hệ công viên xanh kết nối với khu đô thị. Khu vực đỗ xe rộng rãi được bố trí đủ cho khoảng 350 ô tô và 150 xe máy, phục vụ khách hàng tới tham quan và mua sắm. Khu phức hợp sẽ được hoàn thành theo hai giai đoạn, giai đoạn 1 dự kiến được khai trương vào quý II/2024.

Ngoài ba khu nhà ở thấp tầng đã đưa vào sử dụng, tháng 8/2022 vừa qua, ParkCity Hanoi đã chào đón cộng đồng cư dân chung cư cao cấp Park Kiara. Sắp tới đây, những cư dân đầu tiên của khu biệt thự ven hồ Le Jardin cũng sẽ chuyển đến, được kỳ vọng đưa khu đô thị trở thành một không gian sống sầm uất, sôi động tại khu vực Tây Nam thành phố.

Với tầm nhìn và định hướng phát triển bền vững, đại diện chủ đầu tư cho biết ParkCity Hanoi mong muốn xây dựng được một cộng đồng cư dân văn minh, thịnh vượng, luôn gìn giữ và phát huy những giá trị tốt đẹp.