Thứ hai, 19/4/2021, 09:00 (GMT+7)

Với ý tưởng xây dựng những ngôi nhà xen kẽ với các tuyến công viên trải dài xuyên suốt khu đô thị, ParkCity Hanoi dành nhiều diện tích cho các khoảng không gian mở, tràn ngập cây xanh với những con đường rảo bộ quanh co và khu vườn yên tĩnh.

Mỗi ngôi nhà tại đây đều có phòng khách mở ra công viên. Nét độc đáo này giúp không gian sống tại ParkCity Hanoi luôn tràn ngập không khí và ánh sáng tự nhiên, nạp đầy năng lượng và hứng khởi cho gia chủ.

"ParkCity Hanoi sẽ là nơi quy tụ một cộng đồng văn minh và thịnh vượng, tôn vinh các giá trị gắn kết gia đình, cộng đồng", đại diện ParkCity Hanoi chia sẻ. Với diện tích dành cho cây xanh và cảnh quan lên tới 13.7ha, không gian sống xanh, giao hòa với thiên nhiên tại ParkCity Hanoi tạo điều kiện cho các hoạt động thể chất ngoài trời, giúp gắn kết các thành viên trong gia đình.

Chủ đầu tư cho biết, sự an toàn của mỗi gia đình là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Mỗi tiểu khu tại ParkCity Hanoi đều được thiết kế riêng biệt và có lớp bảo vệ chu đáo.

Theo đó, quanh mỗi tiểu khu là hệ thống tường rào có đèn chiếu sáng và camera an ninh hiện đại. Một cổng ra vào duy nhất được canh gác bởi nhân viên an ninh, kết hợp cùng hệ thống kiểm soát ra vào giúp ngăn chặn sự xâm nhập của người lạ.

Bên cạnh không gian sống xanh và an ninh, dự án được đầu tư về tiện ích, nhằm đảm bảo không gian sống tiện nghi cho mọi gia đình.

Nằm ngay trong nội khu và chỉ mất chưa đầy 5 phút đi bộ, trường quốc tế tiêu chuẩn ParkCity Hanoi (ISPH) sẵn sàng chào đón học sinh từ 3-18 tuổi. Cư dân sẽ không phải lo lắng con vẫn còn ngái ngủ trên những chuyến xe buổi sớm hay phải tham gia giao thông đông đúc, tiềm ẩn nhiều hiểm nguy trên đường phố.

Trường áp dụng Chương trình giáo dục Quốc gia Anh, kết hợp với các chương trình quốc tế được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới. Tại đây có đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại và thân thiện với hàng trăm học sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

ISPH cung cấp một chương trình giảng dạy toàn diện và cân bằng, từ học thuật, nghệ thuật đến phát triển thể chất, được cập nhập thường xuyên và áp dụng linh hoạt. Ngoài ra, học sinh tốt nghiệp tại ISPH sẽ được nhận bằng Quốc tế IGCSEs (Chứng chỉ trung học quốc tế) và A-Levels (Bằng tú tài Anh), công nhận rộng rãi bởi các trường đại học hàng đầu thế giới.

Bất kỳ thành viên nào trong gia đình cũng có thể tìm thấy môn thể thao yêu thích để tập luyện hàng ngày tại khu tiện ích 5 sao ParkCity Club Hanoi. Khu tiện ích rộng 1,7ha với 2 bể bơi ngoài trời và trong nhà tiêu chuẩn Olympic, 4 sân tennis ngoài trời, sân cầu lông và đường chạy trong nhà, phòng gym và yoga... Không gian này phù hợp cho tập luyện thể thao, gặp gỡ bạn bè, nơi giao lưu, thắt chặt tình cảm láng giềng, góp phần tạo lập một cộng đồng thân thiện, văn minh và thịnh vượng.

Khu phức hợp giải trí, ẩm thực và mua sắm The Village cùng công viên và hồ trung tâm cũng đang được chủ đầu tư hoàn thiện để đưa vào sử dụng trong năm 2022.

ParkCity Hanoi nằm ở vị trí thuận lợi tại điểm cắt của trục đường Tố Hữu kéo dài và đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, với ba tiểu khu biệt thự, nhà vườn liền kề đã hoàn thiện và đi vào sử dụng. Chủ đầu tư đang hoàn thiện khu chung cư cao cấp Park Kiara và tiếp tục giới thiệu khu biệt thự đơn lập ven hồ duy nhất Le Jardin tới khách hàng.

Với 57 căn biệt thự sang trọng phiên bản giới hạn theo lối kiến trúc Pháp giữa không gian thiên nhiên rộng lớn lên tới 5ha, Le Jardin hướng tới chuẩn mực sống tinh tế, tiện nghi và đẳng cấp.

Bên cạnh Le Jardin, chủ đầu tư cũng đang mở bán chung cư cao cấp Park Kiara gồm hai tòa cao 31 tầng, quy tụ 432 căn hộ sang trọng, với 8 loại căn, quy hoạch khép kín với an ninh đa lớp.

Ngoài các tiện ích chung của khu đô thị, tầng 4 của Park Kiara sẽ dành riêng cho những tiện ích phong phú như: bể bơi vô cực, phòng gym, sàn tập yoga ngoài trời, vườn thiền, khu BBQ...

Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu sở hữu xe hơi ngày càng cao của khách hàng, mỗi căn hộ tại Park Kiara đều có tối thiểu một chỗ đỗ xe tùy theo diện tích.

Nội dung: Phong Vân

Dự án ParkCity Hanoi

Phòng bán hàng, khu đô thị ParkCity Hanoi, đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 093 679 3338

Website: www.parkcityhanoi.com.vn