Thứ hai, 8/1/2024, 09:00 (GMT+7)

Quy hoạch và thiết kế của dự án chung cư Park Kiara (thuộc khu đô thị ParkCity Hanoi) giúp cư dân hưởng lối sống cân bằng toàn diện (holistic living).

Ra mắt thị trường Hà Nội năm 2019, hoàn thiện và bàn giao đến cư dân năm 2022, Park Kiara là một trong những dự án chung cư nổi bật trong phân khúc chung cư cao cấp tại thị trường bất động sản Thủ đô.

Được phát triển nhất quán theo định hướng bền vững của Tập đoàn ParkCity, dự án chung cư hướng cộng đồng cư dân theo đuổi lối sống cân bằng toàn diện (holistic living) với tiêu chuẩn chất lượng cao. Dự án không chỉ thừa hưởng không gian xanh và hệ tiện ích hiện đại của khu đô thị, mà còn được đánh giá cao bởi thiết kế cảnh quan và tiện ích nội khu ấn tượng, cũng như phong cách thiết kế tiện nghi trong mỗi căn hộ.

Không gian sống giao hòa với thiên nhiên là ưu tiên hàng đầu trong những dự án mang thương hiệu ParkCity. Với Park Kiara, chủ đầu tư Malaysia và các kiến trúc sư chú trọng phát triển cảnh quan, tối ưu ánh sáng tự nhiên và nguồn khí tươi, qua đó vừa tiết kiệm năng lượng, vừa tăng cường sức khỏe.

Các loại cây đều được chọn lựa kỹ lưỡng, tạo thành những khu vườn trên cao ấn tượng. "Những bức tường xanh tại khu vực khối đế hoặc trồng xen kẽ ở sảnh và tiện ích chung, biến khu chung cư trở thành một công viên thu nhỏ", chủ đầu tư mô tả.

Cảnh quan xanh và tiện ích nội khu tại Park Kiara.

Dự án sở hữu hệ thống tiện ích nội khu bao gồm hơn 20 dịch vụ ngay tầng 4, bao gồm: bể bơi ngoài trời, khu nướng BBQ, sân chơi khám phá, khu đọc sách ngoài trời, phòng gym nổi... Đặc biệt, khu vực bể bơi ngoài trời có tầm nhìn bao quát xuống nội khu và mở rộng ra thành phố, tạo điểm nhấn cảnh quan.

Anh Trịnh Lê Hùng, một cư dân tại dự án đánh giá, chủ đầu tư đã thành công trong việc "đọc khẩu vị" của khách hàng.

Theo chủ đầu tư, đến nay, hơn 90% cư dân đã về sinh sống tại dự án, tạo nên một cộng đồng văn minh.

Không những sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, khu căn hộ còn thừa hưởng không gian xanh cùng hệ tiện ích phong phú, khích lệ cư dân theo đuổi lối sống cân bằng toàn diện.

Đơn cử, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và tập luyện bốn mùa tại ParkCity Club Hanoi, dịch vụ giáo dục tiêu chuẩn quốc tế với trường quốc tế ParkCity Hanoi (ISPH) hay các dịch vụ mua sắm, ẩm thực và giải trí cao cấp tại trung tâm thương mại The Linc ra mắt vào tháng 1/2024.

Từ trái qua: ParkCity Club Hanoi, trường quốc tế ISPH, TTTM The Linc.

Với việc nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu và văn hóa người Việt, cùng nhiều năm kinh nghiệm phát triển chung cư cao cấp tại các nước trong khu vực, chủ đầu tư có nhiều sáng tạo trong thiết kế căn hộ dự án.

Mỗi tầng bố trí từ 8-9 căn hộ với hành lang chung rộng, giúp mật độ cư dân tại đây thấp hơn các khu chung cư khác. Điều này giúp tòa chung cư hạn chế tình trạng quá tải về giao thông và tiện ích công cộng, giúp cư dân có cuộc sống an toàn và tiện lợi hơn.

Toàn bộ căn hộ tại dự án đều sở hữu đa mặt thoáng, với hệ thống cửa kính tràn mở rộng tầm nhìn ra không gian bên ngoài. Các phòng được thiết kế thông minh, cách âm và tối ưu công năng để tạo điều kiện tốt nhất cho nhu cầu làm việc, học tập của gia chủ.

Dự án có thiết kế tối ưu đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc tại nhà.

Chủ đầu tư cũng chú trọng đầu tư các tiện ích như thư viện và khu đọc sách ngoài trời để hấp dẫn độc giả. Tại đây, cư dân có thể thỏa mãn đam mê đọc sách và kết giao với những người cùng chung sở thích.

Các cư dân nhí cũng có nhiều cơ hội học tập, giao lưu và phát triển trong môi trường quốc tế với trường quốc tế ISPH. Chủ đầu tư kỳ vọng tạo lập cho trẻ một môi trường phát triển toàn diện, chuẩn bị cho trẻ hành trang vững chắc, giúp các em có kiến thức và trải nghiệm thực tế để trở thành công dân toàn cầu.

Đại diện ParkCity Hanoi nhận giải thưởng cho Park Kiara.

Vừa qua, dự án chung cư này chiến thắng tại hạng mục "Dự án chung cư hoàn thiện tốt nhất châu Á", tại giải thưởng bất động sản châu Á PropertyGuru 2023. Trước đó, khu chung cư cũng được đơn vị này vinh danh các hạng mục "Dự án chung cư hoàn thiện tốt nhất Việt Nam" và "Dự án chung cư có thiết kế cảnh quan hoàn thiện đẹp nhất Việt Nam".

Nội dung: Hoài Phong