Thứ năm, 25/4/2024
Thứ ba, 22/10/2013, 16:03 (GMT+7)

Ozil và Townsend vào đội hình tiêu biểu vòng 8 Ngoại hạng Anh

Ngôi sao của Tottenham và Arsenal trong các chiến thắng cuối tuần qua được ban tổ chức Ngoại hạng Anh bầu vào đội hình tiêu biểu của vòng đấu.

Thủ môn Asmir Bergovic (Stoke City)

Hai pha cứu thua xuất thần của thủ môn người Bosnia này (áo xanh) giúp Stoke giữ lại một điểm khi tiếp West Brom.

Hậu vệ Dejan Lovren (Southampton)

Trung vệ người Croatia (áo đen) không kịp can thiệp trong pha Van Persie ập vào đá bồi mở tỷ số cho Man Utd. Nhưng đến cuối trận, chính Lovren góp công lớn giúp Southampton ấn định tỷ số hòa 1-1, giật lại một điểm với pha chạy chỗ đón phạt góc rồi dứt điểm căng đưa bóng đi chạm chân Adam Lallana trước khi bay vào lưới trống.

Hậu vệ Gareth McAuley (West Brom)

Cầu thủ người Bắc Ireland (áo sọc xanh trắng) hoàn thành xuất sắc vai trò chỉ huy hàng thủ và có một số pha can thiệp kịp thời, giúp West Brom vô hiệu hóa các chân sút chủ nhà Stoke City.

Hậu vệ Chico Flores (Swansea)

Trung vệ người Tây Ban Nha (áo trắng) vừa làm tốt nhiệm vụ phòng ngự, vừa góp công lớn trong tình huống Swansea ấn định tỷ số 4-0 trước Sunderland. Chico đánh đầu đưa bóng đập chân Steven Fletcher đi vào lưới.

Tiền vệ phải Jonathan De Guzman (Swansea)

Những pha leo biên của cầu thủ người Hà Lan là thứ vũ khí quan trọng giúp Swansea hủy diệt Sunderland. Bên cạnh đó, De Guzman còn trực tiếp góp công vào chiến thắng 4-0 bằng một tình huống cứa lòng đẹp mắt, nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 58 - bàn thắng gần như đánh sụp mọi hy vọng kiếm điểm của Sunderland.

Tiền vệ Mesut Ozil (Arsenal)

Cú đúp bàn thắng, trong đó có bàn nâng tỷ số lên 2-0 đúng lúc Norwich vùng lên dữ dội để gỡ hòa, giúp Arsenal thắng đậm 4-1 là quá đủ để ngôi sao người Đức được chọn vào đội hình tiêu biểu.

Tiền vệ Steven Gerrard (Liverpool)

Liverpool hai lần bị dẫn bàn nhưng giật lại một điểm trên sân Newcastle. Công lớn trong màn trình diễn đó thuộc về Gerrard. Tiền vệ kỳ cựu người Anh không chỉ là điểm tựa tinh thần cho đồng đội lúc khó khăn, mà còn đóng góp trực tiếp và thiết thực, với quả phạt đền gỡ hòa 1-1.

Tiền vệ trái Eden Hazard (Chelsea)

Tiền vệ người Bỉ (áo xanh) không chỉ làm hoa mắt hàng thủ Cardiff bằng một loạt pha đi bóng tốc độ, kỹ thuật, mà còn trực tiếp lập một cú đúp, giúp Chelsea thắng ngược 4-1.

Tiền đạo Andros Townsend (Tottenham)

Phát hiện mới của bóng đá Anh tiếp tục duy trì phong độ thăng hoa từ đầu mùa. Trước Aston Villa, Townsend (áo trắng) ghi bàn mở tỷ số, khởi đầu cho trận thắng 2-0 trên sân đối phương của Tottenham.

Tiền đạo Kevin Mirallas (Everton)

Cầu thủ người Bỉ là chủ nhân bàn mở tỷ số từ mép vòng cấm ngay đầu trận, giúp Everton mở ra thắng lợi 2-1 trước Hull Tigers.

Tiền đạo Sergio Aguero (Man City)

Man City chưa thắng trận sân khách nào trước vòng tám, nhưng trên sân West Ham, nhờ Aguero lập cú đúp và có một pha kiến tạo, thầy trò HLV Pellegrini thắng giòn giã 3-1.

> Xem video đội hình tiêu biểu vòng 8 Ngoại hạng Anh

Phương Minh