Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 14/9/2016, 20:42 (GMT+7)

Ông chủ Chelsea khoe bộ sưu tập siêu xe

Tỷ phú Roman Abramovich vừa khoe bộ sưu tập siêu xe với bạn bè trong một sự kiện diễn ra tại Đức.

Sự kiện diễn ra tại đường đua Nurburgring, Đức. Ông chủ đường đua này, Viktor Kharitonin là một người bạn và là đối tác làm ăn cũ của Abramovich. Trong ảnh là siêu xe Ferarri FXX của Abramovich. Đây cũng là mẫu xe từng được Michael Schumacher, nhà cựu vô địch F1 thế giới, yêu thích.

Một chiếc Lamborghini Reventon trong bộ sưu tập của ông chủ CLB Chelsea.

Siêu xe Pagani Zonda R của Abramovich có giá khoảng 3,3 triệu đôla. Đây là một trong 15 chiếc hiếm hoi được sản xuất.

Abramovich cũng sở hữu Bugatti Veyron, chiếc xe từng có tốc độ nhanh nhất thế giới. Đây là lần đầu tiên vị tỷ phú này đem bộ sưu tập xe hơi khoe với đông đảo bạn bè.

Chiếc Mercedes-Benz AMG GT3 cũng của ông chủ CLB Chelsea. Sự kiện tại Nurburgring chỉ dành riêng cho các đại gia và bạn bè thưởng thức siêu xe của nhau.

Chiếc Aston Martin Vulcan của Abramovich lăn bánh trên đường đua Nurburgring. Tổng cộng bộ sưu tập xe mà vị tỷ phú này đưa đến nước Đức có giá khoảng 12 triệu đôla.

Abramovich hiện có khối tài sản trị giá khoảng tám tỷ đôla, là người giàu thứ 151 trên thế giới.

Abramovich nổi tiếng với việc mua lại CLB Chelsea vào năm 2003. Từ thời điểm đó, Chelsea phất lên thành một ông lớn của bóng đá Anh. Trong 13 năm qua, đội này giành bốn chức vô địch Ngoại hạng Anh, một Champions League và một Europa League.

Xuân Hoàng