Thứ tư, 24/4/2024
Thứ sáu, 30/12/2016, 15:33 (GMT+7)

Nubia Z11 - smartphone màn hình không viền

Mẫu smartphone với màn hình không viền cùng cấu hình mạnh ngang ngửa HTC 10 của một nhà sản xuất Trung Quốc được bán ra tại Việt Nam với giá dưới 13 triệu đồng.

Smartphone của Nubia có các phụ kiện sạc, cáp, tai nghe và một cổng chuyển USB OTG để kết nối với các thiết bị ngoại vi khác.

Màn hình của máy sử dụng tấm nền IPS với kích thước 5,5 inch và có độ phân giải Full HD. Máy hiển thị màu sắc rực rỡ và nịnh mắt với người dùng nhưng độ phân giải lại thấp so với các model cao cấp hiện nay với tấm nền có độ phân giải lên đến 2K.

Máy được làm nguyên khối với vỏ kim loại. Các chi tiết được hoàn thiện khá tốt. Giống với phần lớn các mẫu smartphone Android, cảm biến vân tay của máy được đặt ở mặt sau.

Camera sau của máy sử dụng cảm biến IMX298 của Sony với độ phân giải 16 megapixel và có nhiều tính năng hỗ trợ chụp hình như lấy nét theo pha, chống rung quang học OIS cho chụp hình và chống rung điện tử EIS cho quay phim. Camera trước độ phân giải 8 megapixel hỗ trợ tính năng làm đẹp 10 cấp độ. 

Máy có 3 nút cơ bản dạng cảm ứng sẽ sáng đèn khi chạm vào. Máy chạy Android 6 với giao diện Nubia UI được bỏ đi App Drawer đơn giản và dễ sử dụng hơn.

Nubia Z11 được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB, có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Đây là cấu hình thuộc hàng mạnh nhất trong năm nay, ngang với Galaxy S7, HTC 10 hay Moto Z.

Máy có tính năng “Dual Instance” cho phép dùng hai tài khoản Facebook hay các ứng dụng OTT cùng lúc. Đây là tính năng phù hợp với người cần quản lý nhiều tài khoản. 

Z11 sử dụng cổng kết nối USB Type C với pin dung lượng 3.000 mAh, không cao so với mức chung hiện nay, bù lại máy có hỗ trợ sạc nhanh và công nghệ quản lý pin Neo Power độc quyền cho khả năng sạc đầy 80% pin chỉ trong vòng 30 phút.

Máy cũng hỗ trợ âm thanh Dolby Atmos và có thêm cổng hồng ngoại phía trên đỉnh để điều khiển các thiết bị ngoại vi khác.

 

Huy Đức