Thứ ba, 14/5/2024
Thứ bảy, 29/12/2018, 11:11 (GMT+7)

'Nữ thần K-pop' Ji Yeon thân mật bên Soobin Hoàng Sơn

Ji Yeon và Soobin Hoàng Sơn có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào trong đêm nhạc tối 28/12 tại TP HCM.

Ca sĩ Hàn Quốc sánh đôi cùng Soobin Hoàng Sơn trên thảm đỏ. Cả hai bén duyên từ lần kết hợp trong ca khúc Đẹp nhất là em. Cuối tháng 7, Ji Yeon có kế hoạch đến Việt Nam biểu diễn cùng Soobin Hoàng Sơn, nhưng cuối cùng hủy show vì ốm nặng. Người đẹp cho biết cô vui mừng vì khán giả Việt vẫn dành nhiều tình cảm cho mình trong lần trở lại này. 

Những cử chỉ thân mật trên sân khấu của hai người khiến fan liên tục hò reo.

JiYeon sinh năm 1993, là thành viên trẻ nhất nhóm T-ara. Cô là một trong những nữ ca sĩ thần tượng xứ Hàn được yêu thích, được mệnh danh là "nữ thần K-pop", "tiểu Kim Tae Hee"... Ngoài sự nghiệp ca hát, JiYeon là diễn viên, người mẫu kiêm dẫn chương trình. Năm 2017, cô và nhóm T-ara đã tổ chức liveshow ở sân vận động tại TP HCM. T-ara từng có 7-8 lần đến TP HCM và Hà Nội, là một trong những nhóm nhạc Hàn biểu diễn ở Việt Nam nhiều nhất.

Jin Ju, 9X Hàn phát triển sự nghiệp ca hát ở Việt Nam, gây chú ý với khả năng nói tiếng Việt sành sõi. Cô thể hiện ca khúc mới Yêu nhau yêu nhau thôi.

Song Luân - diễn viên Hậu duệ mặt trời bản Việt - mang đến ca khúc Yêu xa

Ca sĩ Bích Phương.

Nhóm nhạc Monstar gồm các chàng trai theo đuổi phong cách trẻ trung, giỏi vũ đạo. 

Jaykii thể hiện bản hit trong năm của anh - Đừng như thói quen

Lần thứ hai đến Việt Nam, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Mamamoo mang đến các ca khúc Wind flower, EgotisticStarry night. Ngoài âm nhạc, Mamamoo nổi tiếng với phong cách trình diễn sexy. 

Đây cũng là lần thứ hai nhóm nhạc iKON đến Việt Nam. Lần này, các chàng trai tập đoàn giải trí YG đã mang bản hit năm 2018 - Love Scenario lên sân khấu bên cạnh ba ca khúc Goodbye Road, Rhythm Ta, B-Day trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Nhóm chia sẻ: “Cảm ơn Việt Nam. Đây giống như concert của chúng tôi vậy. Lần sau, nhất định chúng tôi sẽ tổ chức concert ở Việt Nam”.

Từ 15h, người hâm mộ đã xếp hàng ở nhà hát Hòa Bình để chờ màn xuất hiện trên thảm đỏ của các ca sĩ thần tượng. 

Vân An