Thứ tư, 17/4/2024
Thứ ba, 22/11/2016, 12:03 (GMT+7)

Nữ phượt thủ bị quy chụp là gái bán hoa vì xinh đẹp

Alyssa luôn mệt mỏi với những ánh mắt hoài nghi mỗi khi ai đó biết cô một mình bôn ba khắp nơi trên thế giới.

Alyssa Ramos luôn khổ tâm khi bị mọi người ở nơi mình đến tham quan nghĩ rằng cô là gái bán hoa. Nguyên nhân chính là vì cô luôn đi du lịch một mình và xinh đẹp.

Trải lòng trên Huffingtonpost, Alyssa cho biết luôn bị soi mói về mọi chuyện, từ cách trang điểm đến việc mặc quần áo bó sát hay bikini. Người ta nhìn cô như thể cô đang đợi "khách".

 

Một anh chàng người Đức mà Alyssa gặp ở Cuba cũng chia sẻ suy nghĩ, phần lớn mọi người đều nghĩ những cô gái đẹp đi du lịch một mình có khả năng lớn là gái bán hoa và chuyện này xảy ra ở mọi nước trên thế giới.

Nếu không nghĩ cô là gái bán hoa, thì nhiều người lại cho rằng, Alyssa đi nhiều như thế là do thất tình. Và cô đi đó đây là cách để khuây khỏa. Trên thực tế, nữ phượt thủ có niềm đam mê với du lịch và muốn khám phá thế giới.

Nhiều người cũng tò mò về việc cô gái lấy đâu ra tiền để đi khắp nơi. Alyssa phải giải thích rất nhiều lần rằng, cô từng có một công việc và sử dụng toàn bộ tiền kiếm được cho các chuyến đi. Cô không có ai "bao nuôi", cũng không xin tiền bố mẹ hay thắng một giải thưởng nào đó.

Nhiều người chỉ trích Alyssa khi cô phàn nàn bị nhiều người nhìn chằm chằm. Họ cho rằng, cô nên tự hào vì được nhiều người để ý, vì cô xinh đẹp. Bên cạnh đó, cô gái cũng cảm thấy bị xúc phạm khi ai đó nghĩ rằng, cô có cuộc sống trong nhung lụa. Cô thích họ biết rằng, cô đã lao động chân chính và chăm chỉ để có tiền đi đó đây.

 

Ảnh: Alyssa Ramos.

Phạm Huyền

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net