Thứ ba, 21/5/2024
Thứ hai, 11/1/2016, 05:09 (GMT+7)

'Nữ hoàng trang sức 2011' đơn thân chăm con

Bà mẹ 24 tuổi Thanh Trúc bắt đầu một ngày bằng việc cho con ăn, chơi cùng con, giặt giũ và dọn dẹp nhà cửa.

Người mẫu Thanh Trúc chia sẻ hình ảnh cô và con trai trong căn hộ với hoạt động thường ngày của một "bà mẹ đơn thân".

 

Con trai người đẹp được đặt tên là Trần Huy Phương. Hiện bé được gần 17 tháng và nặng hơn 11 kg.

Sáng nào cô cũng đưa con đi dạo, cho bé ăn rồi sau đó giặt giũ, dọn dẹp nhà cửa.

Vào dịp cuối tuần phải đi diễn, Thanh Trúc gọi người giúp việc tới trông bé, đến chiều tối về nhà cô mới được gặp con. "Áp lực kinh tế và làm mẹ đơn thân nên tôi đã đi làm từ khi bé hai tháng tuổi. Có lẽ hiểu mẹ nên bé không quấy khi được người lạ chăm sóc", cô nói.

Thanh Trúc sinh năm 1992, quê ở An Giang. Sau khi đoạt danh hiệu Nữ hoàng Trang sức tại cuộc thi nhan sắc nhiều tai tiếng năm 2011, cô xuất hiện tại một vài sự kiện trong vai trò khách mời hoặc biểu diễn ở vài show thời trang.

Cô gặp cha của bé Huy Phương trong một buổi tiệc ở Hà Nội. Cả hai giữ liên lạc và tiến tới chuyện tình cảm. Người đẹp rời bỏ showbiz ra Hà Nội sống cùng bạn trai. Bộ đôi không ngại chuyện mang thai trước khi đăng ký kết hôn. Tuy nhiên mối quan hệ không trọn vẹn.

Khi Thanh Trúc mang thai được bốn tháng, một số tranh cãi, lục đục xảy ra giữa hai người. Không giải quyết được, người đẹp xách túi về Sài Gòn để nghỉ ngơi, suy nghĩ. "Tôi cứ nghĩ anh sẽ tìm hai mẹ con, tuy nhiên từ đó đến nay anh không liên lạc gì dù biết tôi đã sinh con", cô chia sẻ.

Cô kiên nhẫn dỗ dành bé khi khóc nhè.

Hiện tại, cô làm PG hoặc thỉnh thoảng đóng phim để có thu nhập nuôi con.

Thanh Trúc cho biết con trai cô đang bập bẹ tập nói và đi cũng khá vững. Mỗi khi bé gọi "mama" cô lại cảm thấy vô cùng hạnh phúc và đó là động lực giúp cô làm việc.

Tâm Giao
Ảnh: Kim Bánh Trôi