Thứ tư, 24/4/2024
Thứ năm, 1/6/2017, 19:00 (GMT+7)

Nữ game thủ chụp ảnh gợi cảm với gấu Nga

Thay vì dùng gấu bông để chụp hình cosplay, cô gái trẻ đã chọn bạn diễn là một con gấu khổng lồ.

Nữ game thủ hóa thân Lara Croft cùng gấu
 
 

Cảnh chiến đấu cùng gấu dữ của nữ game thủ.

Muốn có một bộ hình và video hóa thân thành nhân vật Lara Croft trong trò chơi Tomb Raider, một nữ game thủ người Nga đã quyết định hợp tác với bạn diễn là một con gấu thật.

Mặc dù đã được huấn luyện để quen với con người, không ít người xem đã tỏ ra e ngại bởi tiếp xúc quá gần với một loài động vật hoang dã, đặc biệt là những con gấu to lớn luôn là một chuyện cực kỳ nguy hiểm. Chỉ cần một chút đùa giỡn "quá tay", cô gái cũng có thể đối mặt với nguy hiểm chí mạng. Không những vậy, đạo cụ mà nữ game thủ mang theo bên người lại là cung tên và súng giả, có thể kích thích khiến con gấu nổi giận.

Rất may, không có chuyện đáng tiếc nào xảy ra và buổi chụp hình đã kết thúc với những bức ảnh ấn tượng. Trong quá trình làm việc, nữ game thủ này cũng tranh thủ selfie một vài bức hình với người bạn diễn khổng lồ này bằng điện thoại.

Nữ game thủ chụp ảnh cùng gấu Nga
 
 

Hậu trường buổi chụp ảnh cùng gấu của nữ game thủ.

Con gấu này là "mẫu ruột" của nữ nhiếp ảnh gia người Nga có tên Irina Pirogova. Nó từng tham gia thực hiện một vài buổi chụp hình trước đây, với bạn diễn thường là các cô gái trẻ xinh đẹp, những người muốn có những bức ảnh đẹp bên cạnh động vật hoang dã.

Mai Anh