Thứ năm, 28/3/2024
Thứ bảy, 21/7/2018, 09:38 (GMT+7)

Nữ chính 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt nỗ lực thoát mác gái hư

Sau 5 năm tham gia showbiz, Khả Ngân từ cô gái vướng nhiều scandal thành gương mặt sáng giá trong làng điện ảnh.

Khả Ngân sinh năm 1997, tên thật là Trần Thị Kim Ngân. Gần đây, cô gây chú ý khi vào vai nữ chính phim Hậu duệ mặt trời bản Việt. Trên báo Hàn Quốc như Nate, Star News..., phần đông ý kiến khen ngợi dung mạo của dàn sao Việt, đặc biệt là Khả Ngân.

Phong độ diễn xuất của dàn sao 'Hậu duệ mặt trời' Việt
 
 

Phong độ diễn xuất của dàn sao phim "Hậu duệ mặt trời" bản Việt.

Khả Ngân lần đầu được khán giả biết đến vào năm 2012 nhờ bộ ảnh cô hóa thân thành võ sĩ boxing. Nhiều khán giả ưu ái gọi cô là "hot girl boxing".

Ở tuổi 15, Khả Ngân được mời đóng nhiều MV và quảng cáo cho nhiều nhãn hàng. Cô được yêu thích bởi vẻ ngoài trong sáng, dễ thương. Tuy vậy chỉ một năm sau, Khả Ngân phá vỡ hình ảnh trong sáng khi ảnh nụ hôn đồng tính của cô được tung lên mạng. 

Người đẹp còn vướng scandal không mặc áo ngực trong một buổi chụp hình cùng Hoa hậu Diễm Hương. Khả Ngân khi đó giải thích có sự hiểu lầm, cái mọi người thấy là nếp nhăn trên áo. Nhiều fan quay lưng với cô vì cho rằng hot girl không biết giữ hình ảnh vốn được họ yêu mến.  

Năm 2014, Khả Ngân vướng tin đồn tình cảm với hàng loạt cái tên như Isaac, Harry Lu... Tuy nhiên cô khẳng định họ chỉ là anh em, bạn bè. Không lâu sau khi giãi bày, cô tiếp tục "gây bão" khi bị phát hiện từng cặp thầy giáo U30 ở tuổi 14. Khả Ngân nói khi ấy cô là vận động viên Aerobic, chỉ hẹn hò được một thời gian ngắn thì bước vào nghề diễn, bị người quản lý bắt chia tay.

Cùng năm, Khả Ngân còn vướng ồn ào bỏ học từ năm lớp 12. Lúc đó, cô được Việt Trinh mời tham gia phim Trở về 3. Đến cuối năm, Khả Ngân giải thích trên trang cá nhân cô phải ngừng học vì công việc quá nhiều, không thể theo kịp bài vở trên lớp và chịu nhiều áp lực.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Khả Ngân tâm sự cô tiếc vì không hoàn thành việc học. "Một cô gái bình thường có đầy đủ kỷ niệm trên ghế nhà trường chắc vui hơn. Kiến thức có thể bù đắp, còn kỷ niệm thì không", cô nói.

Sau những lùm xùm, Khả Ngân vắng bóng một thời gian. Cô cho biết mình bị trầm cảm nhẹ. Đến năm 2016, người đẹp trở lại làng giải trí. Cô tham gia một loạt phim như Lật mặt 2, Cao thủ ẩn danh... Đặc biệt, với phim 100 ngày bên em vào đầu 2018, Khả Ngân được đánh giá cao nhờ sự tiến bộ về diễn xuất.

Khả Ngân khóc chia sẻ về hoàn cảnh gia đình
 
 

Khả Ngân chia sẻ về hoàn cảnh gia đình.

Thay vì theo đuổi phong cách trong sáng, nhẹ nhàng như trước, Khả Ngân chọn cho mình gu mặc gợi cảm, trưởng thành.

Ở tuổi 21, Khả Ngân đã tự mua được chung cư và có thu nhập tốt. Cô chia sẻ không được sống với cha mẹ từ nhỏ, lại có một em trai bị khiếm thị nên lúc nào cũng đau đáu chuyện chăm lo cho em.

Khả Ngân
 
 

Khả Ngân gom góp tiền mua căn hộ hơn 50 m2.

Nhan sắc hiện tại của Khả Ngân.

Kiên Trinh