Thứ bảy, 11/5/2024
Thứ ba, 30/6/2020, 00:00 (GMT+7)

Nội thất thương gia của Mercedes V-Class độ Maybach giá 2,3 tỷ đồng

Hà NộiMẫu xe MPV đời 2016 thay đổi từ trong ra ngoài, trông sang trọng và nổi bật hơn.

Chiếc V-Class V220d Avantgarde 2016 được thay đổi diện mạo hoàn toàn mới, lấy cảm hứng từ Maybach, do thợ Việt thực hiện.

Phần đầu xe nổi bật với mặt ca-lăng giống với những chiếc xe Maybach từ đời 2019 cho đến nay. Cản trước được làm to bản với phần lưới tản nhiệt có hình dạng vân tổ ong, xung quanh được mạ viền crôm sáng bóng làm tăng vẻ sang trọng.

Cụm đèn pha LED vẫn được giữ nguyên và hệ thống đèn xi-nhan trên gương được thay đổi với đèn dạng chạy.

Tổng thể thân xe được sơn lại với 2 màu tương phản với phần dưới màu đen và phần trên màu bạc giống với những chiếc sedan Maybach. Đuôi xe được lắp 4 ống xả đối xứng với chụp ống xả của AMG, cụm đèn hậu dạng LED, Cột D gắn thêm logo Maybach giúp tăng vẻ thể thao và mạnh mẽ. Cốp mở điện được giữ nguyên bản.

Khoang lái nổi bật với màn hình giải trí cảm ứng của Android kích thước 10,1 inch. Cửa gió điều hoà hình tua-bin tích hợp đèn Ambient Light. Táp-lô ốp gỗ và da trong khi trần xe được bọc da Alcantara. Bệ tì tay ở giữa được thay thế bằng tủ lạnh nhằm phục vụ hành khách trong những chuyến đi dài. Hàng ghế trước chỉnh điện, bọc da đục lỗ thông hơi với hoạ tiết hình quả trám.

Hàng ghế thứ hai dành cho thương gia với các tính năng đặc biệt như điều chỉnh đa hướng, tích hợp chế độ massage/làm mát/sưởi, điều chỉnh hệ thống đèn Ambient Light, bàn làm việc và hai màn hình giải trí cỡ lớn, ổ cắm ba chân 220V ở phía trước. Trần xe được nâng cấp thành trần sao có khả năng điều chỉnh ánh sáng và sàn xe được làm bằng kính cường lực chống trầy.

Mọi tính năng điều chỉnh thông qua màn hình cảm ứng nằm ở phía tay trái và phải khi kéo bệ tì tay xuống. Trong khi bệ tì tay đối diện là hai cổng sạc USB và sạc không dây.

Màn hình tựa đầu ghế phục vụ hàng thứ hai.

Các tính năng an toàn của V-Class bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống chống trượt khi tăng tốc, kiểm soát ổn định thân xe, hệ thống đỗ xe tự động tích hợp Parktronic, camera lùi, cảnh báo khi tài xế mất tập trung.

Hàng ghế thứ 3 với trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi có thể ngả 180 độ và trở thành chiếc giường nhỏ, điều chỉnh thông qua màn hình cảm ứng nhỏ tích hợp bên trong tựa tì tay ở giữa 2 ghế. Tựa đầu ôm sát tương tự như hàng ghế thứ 2

Bộ la-zăng nguyên bản được thay thế bằng la-zăng đúc sáng bóng của Maybach có kích thước 20 inch.

Logo Maybach gắn bên hông xe.

Động cơ xe vẫn được giữ nguyên với khối động cơ dầu OM 654 I4 dung tích 2 lít, công suất 163 mã lực và mô-men xoắn 380 Nm thông qua hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus với hệ dẫn động cầu sau.

Khi ra mắt, Mercedes V-Class V220d đời 2016 có mức giá 2,5 tỷ đồng. Sau khi được thợ Việt nâng cấp và sử dụng, hiện xe đang được một showroom tư nhân bán với mức giá 2,3 tỷ đồng. Chi phí nâng cấp chưa được tiết lộ.

Minh Quân