Thứ ba, 23/4/2024
Thứ ba, 25/12/2018, 13:54 (GMT+7)

Ninh Hoàng Ngân ngắm khinh khí cầu lúc bình minh ở Thổ Nhĩ Kỳ

Người mẫu trải nghiệm cảm giác lần đầu đặt chân đến thung lũng khinh khí cầu Cappadocia.

Ninh Hoàng Ngân chụp ảnh tại Cappadocia, điểm đến nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ với khung cảnh khinh khí cầu bay lên. Người đẹp dậy sớm để ghi lại khoảnh khắc đẹp lúc bình minh. 

Ngắm bình minh từ trên khinh khí cầu ở Thổ Nhĩ Kỳ
 
 

Ngắm bình minh từ khinh khí cầu ở Thổ Nhĩ Kỳ. 

Cappadocia nằm ở khu vực miền trung Thổ Nhĩ Kỳ. Nơi đây còn có một điểm đến hấp dẫn khác: ngôi làng Uchisar. Làng nằm trên đỉnh cao nhất của Cappadocia với những ngôi nhà nhỏ nằm trong các hang đá cổ, buổi tối khi thắp đèn sẽ tạo nên một không gian lung linh như truyện cổ tích. 

Thung lũng Cappadocia được hình thành từ lớp đá trầm tích và đá núi lửa - kết quả của vụ phun trào xảy ra khoảng ba triệu năm trước. Trải qua sự tác động của thiên nhiên, các lớp đá bị bào mòn, tạo nên nhiều hình thù thú vị. Nơi đây cũng được bình chọn là kỳ quan thiên nhiên thế giới.

MC còn có trải nghiệm cưỡi lạc đà ở các ngôi làng. 

Hoàng Ngân trên chiếc du thuyền băng qua eo biển Bosphorus - nơi giao thoa giữa hai nền văn hóa Á - Âu. 

Trước khi bén duyên với nghề mẫu, Ninh Hoàng Ngân từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc.

Ninh Hoàng Ngân tạo dáng ở thành phố cổ Ephesus. Xưa kia đây là thành phố La Mã lớn thứ hai trong thời kỳ cổ đại, đóng vai trò quan trọng về kinh tế và văn hóa của người La Mã ở Châu Á.

Năm 1863, phế tích Ephesus mới được tìm thấy. Hàng loạt công trình cổ đại của Ephesus đã được khai quật trên con đường trải dài hơn ba km, gồm có cung điện, quảng trường, nhà hát, thư viện, sân vận động… Đây cũng là một trong những điểm tham quan thu hút khách du lịch của Thổ Nhĩ Kỳ. 

Thành phố Pamukkale, nơi có lâu đài bông với khung cảnh trắng xóa như Bắc Cực.

Ảnh: Đình Hoàng

Vân An