Chủ nhật, 28/4/2024
Thứ sáu, 29/7/2022, 13:30 (GMT+7)

Những 'trái tim' bằng hoa quanh hồ Gươm hút giới trẻ check-in

Hàng nghìn bông hoa sen nở rộ được kết thành hình trái tim đặt tại nhiều tuyến phố trung tâm Hà Nội trong ba ngày 29-31/7.

Sáng ngày 29/7, những vòng hoa lớn kết hình trái tim được đặt tại nhiều con phố và địa điểm nổi tiếng khu vực trung tâm thủ đô như nhà hát thành phố, bưu điện thành phố, tháp Hòa Phong, tháp Bút, cầu Thê Húc, tượng đài Lý Thái Tổ…

Những vòng hoa trái tim này sẽ được đặt tại các con phố quanh khu vực hồ Gươm trong ba ngày từ 29-31/7 để du khách và người dân tham quan, check-in.

Nhiều loại hoa đa dạng như sen, cúc, baby, lan tường, salem… cùng khoe sắc làm dịu bớt cái nắng nóng mùa hè của Hà Nội.

Từ sáng sớm, nhiều đoàn khách và các nhóm bạn trẻ đã tham quan, chụp ảnh tại các vòng hoa đặt quanh hồ Gươm.

"Ý tưởng kết những trái tim hoa sen này rất mới lạ. Những bông hoa sen tươi kết cùng những loài hoa nhỏ xinh khác tạo thành vòng hoa bắt mắt", anh Nguyễn Nam, một du khách cho hay.

Đặc biệt, khách tham quan có thể rút những bông hoa sen trong những vòng hoa này để tặng người thân hoặc đem về trang trí. Những trái tim hoa này được Tập đoàn Ecopark - đơn vị thực hiện - gửi gắm thông điệp: Lần cuối cùng bạn nói lời cảm ơn là khi nào?.

Đỗ Duy Anh, một bạn trẻ đang làm việc tại Hà Nội cùng bạn bè check-in vòng hoa rực rỡ gần hồ Gươm. "Thỉnh thoảng đường phố Hà Nội lại có những điều rất bất ngờ như vậy. Mình ấn tượng nhất là mọi người đều được đến rút hoa sen từ trái tim đó để nhận một thông điệp ý nghĩa".

Bạn trẻ Trần Phương Hà nhận được thông điệp về lời cảm ơn với cha mẹ từ những vòng hoa hình trái tim này. "Từ lúc thấy hoa sen kết hình trái tim là mình đã nghĩ về một sự kiện gì đó. Tới lúc đọc thông điệp thì mình rất cảm động".

Đại diện đơn vị thực hiện cho hay, hoạt động trang trí này nhằm chào đón mùa Vu Lan sắp đến. Những bông hoa sen thanh cao như một món quà nhỏ dành cho các bậc sinh thành cùng thông điệp nói lời cảm ơn cha mẹ khi còn có thể.

Diệp Anh