Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ năm, 7/2/2019, 23:00 (GMT+7)

Những sao kín tiếng ở Hollywood

Natalie Portman, Ryan Gosling, Matt Damon... luôn tìm cách bảo vệ gia đình, đời tư trước truyền thông.

Robert Pattinson vụt sáng thành sao sau tác phẩm Twilight. Anh càng được chú ý vì vụ phản bội của Kristen Stewart nhiều năm trước. Lựa chọn của Robert là tránh xa đàm tiếu. Các mối tình của anh sau này đều được giữ kín. Chuyện anh hẹn hò, đính hôn rồi tan vỡ với FKA Twigs chỉ bị lộ ra một thời gian sau đó.

Robert Pattinson nói về chuyện đính hôn FKA Twigs
 
 

Robert Pattinson và FKA Twigs khi còn bên nhau.

Ryan Gosling luôn nhiệt tình chia sẻ về công việc cũng như các dự án mới nhưng báo giới hiếm khi khai thác được câu chuyện của anh và Eva Mendes. Có tin cho rằng anh và người đẹp làm đám cưới năm 2016 nhưng họ không xác nhận. Cả hai đã có hai con.

Trailer nhiều cảnh hôn giữa Emma Stone và Ryan Gosling của phim 'La La Land'
 
 

Ryan Gosling trong "La La Land".

Theo The Richest, Natalie Portman luôn từ chối nói về chuyện riêng trong các cuộc phỏng vấn. Cô cũng có nguyên tắc với đội truyền thông của mình - không hé miệng bất cứ chuyện gì. Natalie Portman và vũ công người Pháp, Benjamin Millepied, gặp nhau trên phim trường Black Swan năm 2009. Ba năm sau, họ làm đám cưới và có hai con. Vì chồng, Natalie Portman rời Hollywood, chuyển sang Pháp sống.

Natalie Portman
 
 

Vẻ đẹp của Natalie Portman.

Janet Jackson làm quen với ánh đèn sân khấu từ ngày nhỏ. Khi lớn lên, cô gắn bó với gia đình riêng, rời xa ánh hào quang. Sau khi ly hôn tỷ phú Wissam Al Mana và có được quyền nuôi con, Janet chỉ dành thời gian chăm con.

Matt Damon là ngôi sao của loạt phim Bourne Supremacy cũng như các tác phẩm Good Will Hunting, Downsizing… Nhưng anh có nguyên tắc bảo vệ gia đình khỏi sự quấy rối. Matt không bao giờ nói về vợ và bốn con trong các cuộc phỏng vấn.

Sau khi trải qua cuộc ly hôn ồn ào, Sandra Bullock quyết định sống khép kín. Những năm gần đây, diễn viên Proposal không chia sẻ gì về bạn trai mới cũng như hai con. Theo The Richest, Sandra muốn bảo vệ gia đình trước công chúng.

Kerry Washington nổi tiếng qua phim truyền hình Scandals, với vai diễn bị phơi bày nhiều bí mật. Ngoài đời, cô luôn kín đáo chuyện riêng tư. Kerry Washington đã kết hôn và có hai con. Cô tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn mình từng cởi mở nhưng nhận ra đó không phải điều cô muốn nên quyết định “giữ miệng”.

Minh Anh