Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 20/5/2018, 07:20 (GMT+7)

Những resort sang chảnh được lòng hot girl Việt dịp đầu hè

Ninh Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phú Quốc là những nơi sở hữu resort được hoa hậu Mỹ Linh, hot girl Jun Vũ... check-in thời gian qua.

Amanoi, Ninh Thuận

Tọa lạc bên bờ biển Vĩnh Hy, Amanoi resort từ lâu đã nổi tiếng là một trong những khách sạn tốt nhất thế giới qua cuộc bình chọn của tạp chí Condé Nast Traveler năm 2014.

Chỉ mất khoảng một tiếng di chuyển từ sân bay Cam Ranh, với giá phòng thấp nhất là 16 triệu đồng một đêm, đây là lựa chọn của không ít mỹ nhân dịp hè 2018. Trong đó có hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, người đẹp vừa lần đầu khoe thân hình nóng bỏng tại resort này. Ảnh: @domylinh1310/Instagram.

Resort này cũng là lựa chọn của một trong những cô nàng nổi tiếng nước ngoài, Jessie, từ Australia, trong chuyến du lịch đến Việt Nam vào tháng 5. Cô không chỉ quyến rũ mà còn sở hữu những thương hiệu thời trang và mỹ phẩm nổi tiếng. Ảnh: @4evajessie/Instagram.

Sanctuary Residential Resort Community, Bà Rịa Vũng Tàu

Cách TP HCM 80 km về phía đông, đây là một tổ hợp khu biệt thự hạng sang với các bể bơi và sân vườn rộng rãi chạy dọc theo bờ biển Hồ Tràm, một trong những vùng biển hoang sơ và tự nhiên nhất thế giới. Quỳnh Anh Shyn – hot girl Hà Thành, vừa khoe ảnh nghỉ dưỡng phong cách tại đây. Ảnh: @quynhanhshyn_/Instagram.

Hot girl Sài Thành Ngọc Thảo cũng không bỏ lỡ cơ hội khoe thân hình nóng bỏng tại một trong những resort sang chảnh nhất Vũng Tàu cuối tháng 4 vừa rồi. Ảnh: @ngocthao_official/Instagram.

JW Marriott, Phú Quốc

Với lối kiến trúc lạ mắt, độc đáo từ kiến trúc sư lừng danh thế giới Bill Bensley, resort này là địa điểm yêu thích, đã xuất hiện trong MV và những bộ ảnh của nhiều ca sĩ, ngôi sao nổi tiếng.

Resort cũng thu hút được Tracey Ngô, người sáng lập và CEO xinh đẹp của Lipstick and Muffin Girl Media ghé thăm để tận hưởng chuyến du lịch Phú Quốc của mình. Ảnh: @lipstickandmuffingirl/Instagram.

Ghé thăm trang Instagram cá nhân của Jun Vũ, nàng thơ mới của điện ảnh Việt, bạn sẽ bắt gặp những tấm ảnh mới được chụp tại đây. Ảnh: @junvu95/Instagram.

Thanh Hiền

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net