Thứ năm, 25/4/2024
Thứ năm, 4/5/2017, 19:43 (GMT+7)

Những nữ game thủ bị khóa tài khoản vì mặc quá gợi cảm

Sử dụng thân thể như công cụ để thu hút người xem, những streamer này đã bị khóa tài khoản vĩnh viễn vì các chiêu trò của mình.

LegendaryLea, tên thật là Lea May, khá nổi tiếng trên kênh TwitchTV vì khả năng pha trò và chơi game ấn tượng. Có gương mặt ưa nhìn cùng thân hình gợi cảm, nhưng nữ game thủ này lại thường xuyên sử dụng chiêu trò, nhiều lần "vô tình" khoe thân trước người xem. Sau nhiều lần lộ ngực, lộ vòng ba, ban quản trị của kênh stream này đã khóa tài khoản của Lea May vĩnh viễn , dù cô luôn khẳng định cô không biết camera vẫn hoạt động khi các sự việc xảy ra, nhưng hầu hết người chơi đều khẳng định ý đồ của cô vẫn quá lộ liễu.

Pink Sparkles là nữ game thủ Liên Minh Huyền Thoại xinh đẹp và cực kỳ nóng bỏng. Cô cũng được mọi người nhớ tới vì thói quen vẽ trái tim màu đen lên mũi mỗi khi lên sóng. Bên cạnh đó, một thói quen khác của nữ game thủ này là thường xuyên mặc áo hở ngực và cố ý khoe "gò bồng đảo" của mình để chiều lòng khán giả. Đây cũng là lý do khiến tài khoản stream của cô bị khóa sau nhiều lần tái phạm.

Giống như các "đồng nghiệp" của mình trên Twitch, nữ game thủ Alinity cũng thu hút đông đảo người theo dõi cô livestream bằng các màn chơi game và vũ đạo khiêu gợi. Sở trường của cô cũng là các game vận động, nhịp điệu sôi nổi. Và sau nhiều lần ăn mặc sexy, tài khoản stream của cô cũng bị khóa vĩnh viễn.

Chiêu trò của nữ streamer Alinity
 
 

"Chiêu trò" của Alinity.

Brittany Venti cũng là một nữ game thủ thường gây mất tập trung cho người xem bởi vòng một nổi bật của mình mỗi khi xuất hiện. TwitchTV từng đưa ra lệnh cấm 30 ngày sau khi nhiều người dùng tố cáo các hành vi khiêu gợi của nữ game thủ này trong các buổi phát sóng. Tuy nhiên, sau đó Venti vẫn tiếp tục mặc đồ khoe vòng một, nhảy gợi dục và nói năng khiếm nhã trong các buổi live stream của mình. Một lệnh cấm vĩnh viễn đã được thực hiện ngay sau đó.

Kaceytron cũng nổi tiếng không kém trong cộng đồng streamer vì sự "khéo léo" trong cách biểu đạt bằng ngôn ngữ cơ thể. Dù ăn mặc có phần kín đáo và cẩn trọng, nữ game thủ này vẫn bị cảnh cáo vì các hành động khiêu gợi người xem của mình. Bị cấm hoạt động trên kênh stream cũ, cô đã phải chuyển sang YouTube để tiếp tục sự nghiệp.

Nữ game thủ người Mỹ Zoie Burgher là một trong những streamer nóng bỏng nhất trên TwitchTV, kênh live stream game lớn nhất thế giới. Đa phần khán giả bị thu hút tới đây bởi các màn trình diễn vũ đạo gợi cảm của cô. Zoie Burgher cũng thường mặc đồ xuyên thấu và cả bikini khi lên sóng. Các chiêu trò "gợi tình" của cô nhiều lần mang về những khoản tiền quyên góp lớn từ khán giả. Sa đà vào việc này, tài khoản của Zoie đã bị ban quản trị kênh khóa vĩnh viễn.

Roxicett, một nữ game thủ chơi Runescape (một game nhập vai trực tuyến có đồ họa đơn giản nhưng rất nhiều người chơi trên toàn thế giới) nổi tiếng. Tuy nhiên, trong một lần say rượu, cô đã khỏa thân trước hàng ngàn khán giả và nhận ngay một lệnh cấm từ hệ thống. Sự việc này khiến nhiều fan của Roxicett tiếc nuối nhưng không thể làm gì để giúp đỡ thần tượng của mình.

KneeColeslaw, tên thật là Nicole, một nữ game thủ có tiếng trên Twitch trong một lần rảnh rỗi đã nghĩ ra cách quyên tiền từ khán giả bằng màn nhảy tập thể dục với trang phục ngắn. Người xem sẽ phải trả 1 USD sau mỗi động tác nhảy kỳ quặc được thực hiện. Dù được khán giả vô cùng ủng hộ nhưng hệ thống TwitchTV vẫn quyết định khóa tài khoản của Nicole vì cô đã kiếm tiền "bẩn" mà không chịu ngồi chơi game. Sau đó, nữ game thủ này đã chuyển sang nền tảng stream khác là Hitbox và vẫn kéo theo được 25.000 người từ Twitch qua.

Mai Anh