Thứ năm, 2/5/2024
Thứ sáu, 20/3/2015, 15:57 (GMT+7)

Những ngôi sao thời trang mới của làng giải trí Việt

Gu thời trang sành điệu, cá tính giúp Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Chi Pu… trở thành các ngôi sao thời trang mới, bên cạnh những cái tên quen thuộc như Hà Hồ, Ngô Thanh Vân.

Theo đuổi con đường ca hát từ sớm nhưng đến khi lột xác với phong cách gợi cảm, Tóc Tiên mới khiến khán giả ngạc nhiên. Trên sân khấu ca nhạc hay thảm đỏ các sự kiện, nữ ca sĩ 25 tuổi thường chọn những bộ đầm bó sát với đường xẻ táo bạo để tôn vóc dáng đồng hồ cát gợi cảm.

Nữ ca sĩ có gu thời trang dạo phố sành điệu khi cập nhập những xu hướng thời trang mới. Sự kết hợp khéo léo quần áo, phụ kiện và giày dép trong từng bộ trang phục giúp Tóc Tiên xuất hiện với vẻ ngoài cuốn hút.

Là một trong những hot girl, diễn viên được giới trẻ yêu mến, Chi Pu sở hữu gu thời trang đa dạng theo từng hoàn cảnh xuất hiện. Cô gái sinh năm 1993 từng thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau, từ dịu dàng nữ tính đến cá tính, nổi loạn. 

Với phong cách nào Chi Pu cũng nhận phản hồi tích cực nhờ cách phối đồ sáng tạo và có tính ứng dụng, dù trang phục của cô không qua đắt đỏ.

Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên gây chú ý đặc biệt khi những bức ảnh chụp thời trang đường phố của cô tại New York Fashion Week xuất hiện trên báo chí Mỹ. 

So với các tín đồ thời trang khác, Trang Khiếu thường chọn phong cách táo bạo, có phần nổi loạn. Những trang phục có kết cấu, màu sắc "bất quy tắc" thường được người mẫu sinh năm 1991 đặc biệt yêu thích, và kết hợp ăn ý với phong cách trang điểm để thể hiện cá tính riêng. 

Nổi tiếng với phong cách bốc lửa trên sân khấu nhưng ở đời thường, Hoàng Thùy Linh lại thường xuyên lựa chọn trang phục kín đáo và thể hiện gu thời trang tinh tế. Trong ảnh: Hoàng Thùy Linh gợi ý độc giả cách kết hợp khăn lụa sành điệu. 

Gu thời trang năng động theo từng mùa của nữ ca sĩ sinh năm 1988. 

Cách phối đồ dạo phố năng động, khỏe khoắn của quán quân Vietnam Next Top Model 2011 Hoàng Thùy thu hút sự chú ý của các nhiếp ảnh gia thời trang tại London Fashion Week.

Người mẫu sinh năm 1992 nổi bật nhờ cách kết hợp màu sắc ăn ý và cá tính.

Trước đây, Minh Hằng không gây ấn tượng ở phong cách thời trang, thậm chí đôi lần cô bị liệt vào danh sách mặc xấu. Trong năm 2014, nữ diễn viên sinh năm 1987 chú trọng hơn đến các trang phục dạo phố để hoàn thiện hình ảnh.

Từng bị coi là "thảm họa thời trang" bởi gu mặc diêm dúa hoặc gợi cảm quá đà, người đẹp sinh năm 1990 Trà Ngọc Hằng từng bước cải thiện hình ảnh và ngày càng ghi điểm bởi cách phối đồ tinh tế, bắt kịp xu hướng thời trang thế giới.

Bên cạnh đó, người đẹp chịu chi một số tiền không nhỏ để sở hữu những mẫu thiết kế mùa mới của các nhãn hiệu như Hermes, Dior, Chanel, Louis Vuitton...

Tường Yên