Thứ ba, 16/4/2024
Chủ nhật, 28/2/2016, 00:06 (GMT+7)

Những mỹ nhân châu Á chưng diện trên thảm đỏ Oscar

Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Ryoko Hirosue... là những ngôi sao từng xuất hiện tại lễ trao giải điện ảnh danh giá.

Phạm Băng Băng lần đầu dự Oscar vào năm 2013. Người đẹp diện thiết kế hồng rực của Marchesa, kết hợp bộ nữ trang cùng tông màu của thương hiệu Chopard. Ví đen là thiết kế của hãng Roger Vivier.

Khoác lên mình đồ hiệu cao cấp song Phạm Băng Băng không được đánh giá cao ở sự kiện thảm đỏ này. Chiếc váy dáng quây để lộ bắp tay thô của diễn viên. Sau Oscar 2013, khán giả hiếm khi thấy Phạm Băng Băng mặc đầm hở tay tại các sự kiện.

Lý Băng Băng là diễn viên gốc Hoa duy nhất dự thảm đỏ năm 2012. Người đẹp mặc bộ váy mang tên "Mỹ nhân ngư" của nhà thiết kế Georges Chakra. Bộ đầm có nhiều họa tiết nổi, tạo cảm giác như những chiếc vẩy trên mình nàng tiên cá.

Nữ diễn viên đeo trang sức gắn kim cương. Đặc biệt, chiếc ví tinh xảo được làm từ lượng lớn vàng trắng cùng 40 kara kim cương, trị giá 2,5 triệu nhân dân tệ (khoảng 8 tỷ đồng).

Chương Tử Di từng nhiều lần được mời dự Oscar với tư cách diễn viên có phim được đề cử hoặc giám khảo. Năm 2001 (trái), người đẹp xuất hiện với trang phục xường xám cách điệu, môi nâu trầm. Những lần sau, người đẹp hướng tới sự sang trọng, gợi cảm với các bộ đầm của thương hiệu nước ngoài.

Aishwarya Rai - Hoa hậu Thế giới 1994 - cuốn hút trong bộ đầm ánh kim của Armani Prive, trên thảm đỏ năm 2011. Người đẹp kết hợp ví cầm tay của Jimmy Choo.

Người đẹp Nhật Bản Minako Nakano diện thiết kế lệch vai lên thảm đỏ năm 2013.

 

Ryoko Hirosue trang điểm trong suốt lên thảm đỏ. Phim Departures (Những cuộc ra đi) do cô đóng chính giành giải "Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất" tại sự kiện diễn ra năm 2009.

Như Anh