Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 16/6/2014, 10:57 (GMT+7)

Những mẫu túi xách độc lạ của Chanel

Túi xách hình cây đàn, viên đá, hộp thịt đông... cho thấy sức sáng tạo vô biên của nhà thiết kế Karl Lagerfeld.

1. Túi đựng đàn

Trong bộ sưu tập Xuân Hè 2009, mẫu túi lớn đeo vai hình cây đàn guitar có thể là một phụ kiện không thể bỏ qua của các tín đồ thời trang thích rock n roll. Hai màu cơ bản đen và trắng cho phép giới thời trang phối chúng với nhiều trang phục.

2. Ví đeo hình viên đá

Đến Thu Đông 2010, sàn diễn bằng băng và các thiết kế trắng đen của Chanel đưa khán giả đến "xứ sở của bà chúa Tuyết". Còn các người mẫu lại khiến giới mộ điệu phấn khích với mẫu túi xách mới mô phỏng những viên đá lạnh được cắt khối tinh tế đến mức hoàn hảo.

3. Clutch hình vỏ ốc

Hướng đến Xuân Hè 2012, Chanel tiếp tục cho ra đời thiết kế ví cầm tay độc đáo. Người mẫu trên sàn diễn gây kinh ngạc cho khán giả khi bước ra với những chiếc clutch cầm tay hình vỏ sỏ, vỏ ốc đính đá lấp lánh mang đậm hơi thở của biển. 

4. Túi hula hoop

Hula hoop là một mẫu túi xách khổng lồ mang dáng dấp lạ lẫm mà Karl Lagerfeld nghĩ ra. Bản thân tên chiếc túi đã gợi lên dáng dấp hình tròn của thiết kế, lấy cảm hứng từ vũ điệu xoay tròn hula hoop đầy bốc lửa của vùng biển đảo nhiệt đới. Theo Karl, kích thước khổng lồ của chiếc túi là để dùng khi đi biển: cắm xuống bãi cát và móc khăn tắm lên chiếc vòng một cách tiện lợi.

5. Ví cầm tay hình lego

Đến mùa Xuân Hè 2013, cảm hứng của những chiếc ví cầm tay Chanel lại đến từ món đồ chơi quen thuộc của cái bé trai, trò chơi lego. Với hai phiên bản, một làm bằng nhựa nguyên khối nhiều màu sắc, hai làm từ chất dẻo perspex trong suốt, mẫu ví cầm tay hình lego thực sự là món đồ hấp dẫn các tín đồ thời trang theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động.

6. Túi đeo hình chai nước hoa

Cũng trong năm 2014, một mẫu túi đeo vai mới của Chanel đã gây ra cơn sốt cuồng nhiệt trong làng thời trang. Thuộc bộ sưu tập Resort 2014, chiếc túi đeo xinh xắn tái hiện hình ảnh lọ nước hoa Chanel No.5 huyền thoại với hai phiên bản trắng đen, đã thu hút sự chú ý lớn của giới mộ điệu thời trang. Hàng loạt ngôi sao lớn trong và ngoài nước đã đua nhau săn lùng thiết kế này.

7. Túi đeo hình hộp sữa

Việc biến một hộp sữa bình thường trở thành phụ kiện thời trang hàng hiệu là ý tưởng độc đáo của Karl. "Lait de Coco" với thiết kế ánh bạc là một sản phẩm thời trang mang phong cách thực phẩm vượt trên cả sự sáng tạo thông thường.

8. Túi xách hình giỏ mua hàng

Karl Lagerfeld khiến khán giả và làng mốt sửng sốt khi sàn catwalk Thu Đông 2014 được thực hiện trong khung cảnh một siêu thị. Không những thế, các người mẫu trình diễn trang phục như các quý cô thành thị đang đi mua sắm. Họ mang bên mình mẫu túi xách mô phỏng chiếc giỏ mua hàng - khiến khán giả thích thú.

9. Túi đeo hình hộp thịt đông

Chưa dừng ở đó, các sản phẩm trong "siêu thị" của Karl đều mang biểu tượng tinh tế của Chanel, chẳng hạn chiếc ví cầm tay bằng da mềm được đặt trong khay các-tông và quấn nylon hút chân không trông như sản phẩm thịt đông lạnh. 

10. Túi xách hình can dầu

Nằm trong bộ sưu tập Resort 2015 của Chanel, Karl Lagerfeld cho thấy sự sáng tạo vô hạn của mình khi thiết kế những chiếc túi xách hình can dầu vàng óng, lấp lánh. Thiết kế này rất đặc trưng và phù hợp với địa điểm trình diễn mới là thành phố Dubai, thành phố dầu mỏ giàu có thuộc các Tiểu vương quốc Ảrập Thống nhất.

Sao Mai