Thứ tư, 17/4/2024
Thứ sáu, 11/12/2015, 19:00 (GMT+7)

Những kiểu trang phục tôn vòng ba của mỹ nhân Việt

Nắm bắt được điểm mạnh của các loại váy ôm sát, quần legging..., nhiều sao Việt gây chú ý với vòng ba gợi cảm.

Váy lấp lánh đính sequin hoặc dát nhũ, chất vải kim tuyến có tác dụng "đánh bóng" vòng ba của người mặc. Nhiều người đẹp Việt thường chọn chất liệu này với trang phục ôm dáng, giúp vòng ba được căng tròn.

Quần legging với chất liệu thun co giãn là một trong những "vũ khí" tôn đường cong hiệu quả. Dù là người có vòng ba khiêm tốn hay tròn trịa, bạn đều dễ dàng đạt được hiệu quả như mong muốn với loại quần này bởi chất liệu mềm, ôm khít vào người.

Quần chẽn cạp cao sẽ giúp thu vòng eo, đẩy vòng hông và mông. Ngọc Trinh, Hà Anh... từng chọn loại quần này trong nhiều hoàn cảnh để tạo nên vẻ gợi cảm.

Váy quấn bodycon rộ lên một thời cũng là chiêu tăng kích thước vòng ba được nhiều người đẹp ưa chuộng. Chất vải co giãn, dày dặn, có những đường gân ngang tạo nên ảo giác khiến vòng ba đầy đặn.

Các loại váy xẻ lườn, hông thường làm bằng chất liệu mềm vừa phải song vẫn có tác dụng "nâng" vòng ba nhờ ảo giác. Vị trí cắt xẻ này làm lộ phần thắt đáy lưng ong, tạo nên đường cong tự nhiên và tạo cảm giác vòng hông quyến rũ.

Trang phục bó sát liền thân là món đồ cơ bản nhất thường được mọi người tận dụng để tạo đường cong. Những cô gái có vòng ba nhỏ nên chọn váy có phần eo cao để tận dụng được phần cong tự nhiên của lưng và hông.

Ngoài váy bó sát, bodysuit hay jumpsuit bó cũng được nhiều ngôi sao lựa chọn khi lên sân khấu để tạo nên vẻ bốc lửa cùng vũ đạo.

Thảo Mai