Chủ nhật, 28/4/2024
Thứ sáu, 21/7/2023, 18:00 (GMT+7)

Những kiểu tóc đẹp trong 'Sex and the City' bản mới

Nhân vật chính của "Sex and the City" bản mới liên tục biến hóa kiểu tóc, được khán giả khen ngợi.

Trailer 'And Just Like That Season' 2
 
 

And Just Like That 2 - bản làm lại của Sex and the City - phát sóng từ ngày 22/6 đến 24/8, thu hút sự quan tâm của khán giả. Video: Max

Theo Vogue, mái tóc của nhân vật Carrie Bradshaw (phải), do Sarah Jessica Parker đảm nhận, là một trong những điểm ấn tượng giúp hai mùa And Just Like That thành công về mặt hình ảnh. Trong phim, Bradshaw thay đổi kiểu tóc ăn ý với mỗi bộ cánh. Ở một phân cảnh mùa 2, cô để tóc dài xoăn nhẹ tự nhiên khi mặc bộ jumpsuit xanh da trời và giày cao gót cổ điển kiểu thập niên 1970.

Trong nhóm kiểu tóc đẹp được Vogue bình chọn còn có tóc tết một bên phong cách boho, kết hợp sơ mi xanh, đầm maxi bohemian họa tiết cổ điển và vòng ngọc trai.

Kiểu tóc xoăn sóng nước cũng giúp Bradshaw toát lên vẻ dễ thương khi mặc đầm lụa ombre và mũ cói.

Bradshaw với mái tóc gắn hoa trang trí từ đỉnh đến đuôi sam. Kiểu tóc này phù hợp những cô gái theo đuổi phong cách nữ tính khi dự tiệc hoặc lễ hội.

Nếu tóc xoăn thông thường khiến gương mặt trở nên mềm mại và đầy đặn, tóc xoăn đánh rối tung sang hai bên lại giúp chủ nhân toát lên vẻ phá cách, một chút nổi loạn.

Tóc búi cao trên đỉnh đầu là một trong những kiểu kinh điển, tôn phần cổ và gương mặt tối đa. Bradshaw chọn kiểu làm đẹp này khi mặc jumpsuit lửng, blazer hồng và dép cao gót, giúp cô tăng vẻ sang trọng.

Nhân vật chính còn ghi điểm trong mắt khán giả với tóc búi tạo kiểu lượn sóng ở lưng chừng đỉnh đầu.

Bradshaw diện áo khoác màu hồng pastel và đầm kẻ sọc vàng nhạt. Kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp tạo vẻ thanh lịch cho tổng thể.

Bradshaw trong bộ jumpsuit cổ điển màu trắng và mũ rộng vành kiểu quý tộc. Vogue nhận xét mái tóc thẳng màu vàng buông xõa tự nhiên của cô là điểm nhấn hoàn hảo cho bộ cánh vintage. Ảnh: Gotham

Sao Mai
Ảnh: Max