Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 16/3/2019, 08:21 (GMT+7)

Những kiểu giày dành cho người thích mặc đơn giản

Sneakers, giày mules... đem đến sự thoải mái, thuận tiện lại dễ kết hợp đồ.

Giày mules đế bệt được giới công sở yêu thích trong ba năm trở lại đây. Những đôi sục trở nên thời thượng hơn khi được thiết kế với chất liệu da, thậm chí Gucci còn tung ra bản lót lông ở lòng giày.

Theo WWW, những người chuộng phong cách mặc đơn giản nên sở hữu một đôi giày mules bệt vì chúng không chỉ hợp với các món đồ cơ bản mà còn đem lại sự thoải mái, lịch sự.

Sandals quai mảnh với thiết kế đơn giản cũng là sự lựa chọn dành cho những người không cầu kỳ váy áo. Chỉ cần diện một chiếc đầm liền thân họa tiết hoa, kèm blazer và đôi sandals loại này, bạn đã có bộ đồ ghi điểm.

Theo các chuyên gia, bốt trắng dễ kết hợp đồ, thậm chí còn tôn vẻ ngoài hơn hẳn so với bốt đen.

Bộ đồ gợi ý cho các cô gái ngày giao mùa là quần skinny jeans, áo phông hoặc sơ mi và trench coat kèm bốt trắng.

Giày cao gót màu đen là món phụ kiện kinh điển trong tủ đồ của mọi cô gái, đặc biệt thích hợp những người chuộng phong cách đơn giản.

Dù chọn phong cách nữ tính với chân váy ngắn, áo thun, hay năng động với quần jeans, áo khoác da, một đôi cao gót màu đen dễ dàng giúp bạn thanh lịch và sang trọng hơn.

Kỷ nguyên của sneakers vẫn chưa có dấu hiệu tàn lụi, thậm chí ngày càng hưng thịnh. Với sự lăng xê của nhiều thương hiệu, nhà mốt lớn, sneakers ngày nay có nhiều kiểu dáng cho các tín đồ thỏa sức lựa chọn. Kiểu sneakers cơ bản màu trắng, dáng thon gọn được gợi ý là phụ kiện phù hợp với mọi bộ đồ.

Một trong những kiểu giày hợp phong cách tối giản là bốt đế thô. Chúng có độ cao vừa phải, thiết kế nổi bật, giúp tránh sự đơn điệu của váy áo.

Sao Mai