Thứ năm, 28/3/2024
Thứ sáu, 23/9/2016, 02:08 (GMT+7)

Những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp của thiên đường Maldives

Maldives nổi tiếng với những khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp nằm rải rác trên các hòn đảo thơ mộng. Tuy nhiên, giá phòng tại đây cũng khiến nhiều người choáng váng.

Khu nghỉ dưỡng Cheval Blanc Randheli nằm ngay trên đảo san hô Noonu nổi tiếng, mở cửa hồi đầu năm 2016. Giá của căn biệt thự mặt nước thông thường là 1.638 USD/đêm, còn giá của biệt thự Owner, loại cao cấp nhất, chỉ được tiết lộ khi khách đặt phòng. Ảnh: Cheval Blanc Randheli.

Six Senses Laamu nổi tiếng với khu spa đẳng cấp thế giới. Resort cung cấp gói chăm sóc trị liệu giúp khách thư giãn và có chuyên gia tới giải quyết các vấn đề về sức khỏe. Ngoài ra, du khách có thể lướt sóng, lướt ván dù hay nô đùa cùng cá heo theo sở thích. Giá phòng tại đây là 800 USD/đêm cho biệt thự trên mặt nước. Ảnh: Six Senses Laamu.

Per Aquum Huvafen Fushi: Huvafen Fushi trong tiếng Maldives nghĩa là “hòn đảo trong mơ’. Điểm độc đáo nhất của resort là spa dưới nước, giúp du khách ngắm nhìn các rặng san hô và hệ sinh vật biển trong lúc trị liệu. Giá phòng tại đây là 919 USD/đêm. Ảnh: Per Aquum Huvafen Fushi.

Anantara Kihavah là khu nghỉ dưỡng tận dụng toàn bộ lợi thế về cảnh đẹp xung quanh để gây ấn tượng cho du khách. Tất cả biệt thự đều có cửa kính lớn, kéo dài từ sàn lên đến trần nhà và các hồ bơi vĩnh cửu như hòa với đại dương. Du khách có tới 6 lựa chọn cho bữa tối, nhưng đặc biệt nhất phải kể đến nhà hàng dưới mặt nước, Sea. Giá biệt thự ở đây là 1.049 USD/đêm. Ảnh: Anantara Kihavah Maldives.

One & Only Reethi Rah là khu nghỉ dưỡng nằm trên một trong những hòn đảo lớn nhất phía Bắc Malé với 6 km bãi biển riêng. One & Only resort thiên về hướng nghỉ dưỡng gia đình với nhiều hoạt động dành cho trẻ em và các khách hàng nhỏ tuổi. Phòng ấn tượng nhất của resort là Grand Sunset Residence với 3 phòng ngủ và diện tích lên đến hơn 2.000 mét vuông. Giá một biệt thự bãi biển là 1.190 USD/đêm. Ảnh: One&Only Reethi Rah.

Como Cocoa Island: Khách sạn Como ghi điểm nhờ tập trung vào chăm sóc sức khỏe toàn diện. Với massage kiểu Ấn Độ, Como là điểm đến lý tưởng giúp du khách xóa tan đi mệt mỏi. Ngoài ra, vì tất cả phòng đều nổi trên mặt nước nên du khách có thể bước ra từ phòng ngủ và nhảy thẳng xuống biển. Giá phòng tại đây là 1.000 USD/đêm. Ảnh: Como Cocoa Island.

Shangri-La Villingili là một trong những khu nghỉ mát hiếm hoi cung cấp dịch vụ đánh golf. Ngoài ra, du khách có thể tham gia các hoạt động khác như câu cá đêm và du ngoạn trên thuyền đáy kính. Giá thuê biệt thự ở đây là 640 USD/đêm. Ảnh: Shangri-La Villingili.

Four Seasons Voavah: Hệ thống khách sạn đầu tiên trên thế giới đưa đón khách bằng máy bay riêng sẽ khai trương khu nghỉ dưỡng ở Maldives vào tháng 12 tới. Resort có 7 phòng ngủ hạng sang, mỗi phòng có thể phục vụ 22 khách. Khách nghỉ tại resort đều có thể sử dụng du thuyền, trải nghiệm spa, khu vực lặn và thư giãn. Giá một đêm tại Four Seasons Voavah thấp nhất vào khoảng 46.000 USD. Ảnh: Four Seasons Voavah.

Hải Thu

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net