Chủ nhật, 28/4/2024
Thứ tư, 27/6/2012, 11:58 (GMT+7)

Những khẩu pháo sẵn sàng nhả đạn trong trận Tây - Bồ

Cuộc đối đầu giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha rạng sáng ngày mai hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem một trận cầu mãn nhãn với những pha trình diễn đến từ Ronaldo, Toress, Fabregas, Nani và Silva

Với 3 bàn thắng, Ronaldo đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới cùng Mario Gomez. Phong độ cao và khao khát đòi món nợ thua Tây Ban Nha ở World Cup 2010 sẽ tiếp thêm động lực cho CR7 ghi bàn.

Tại Euro năm nay, Fernando Torres đều chơi xông xáo mỗi khi được HLV Del Bosque tung vào sân. Trong một trận đấu lớn như bán kết Euro, có thể bản năng ghi bàn của El Nino sẽ trỗi dậy.

Giống Torres, Fabregas đã có 2 bàn thắng tại Euro 2012. Khả năng di chuyển thông minh và kỹ thuật dứt điểm đa dạng là những điểm mạnh của số 10.

Chưa ghi bàn nào cho Bồ Đào Nha trong 4 trận đầu nhưng Nani đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi toàn đội. Tiền vệ đang thi đấu cho MU hoàn toàn có thể nhả đạn từ những pha lên bóng bên cánh phải nếu có cơ hội tốt.

David Silva là một trong những cầu thủ có tỷ lệ ghi bàn cao nhất của Tây Ban Nha. Nếu hàng thủ Bồ Đào Nha thi đấu không tập trung, số 21 sẽ khiến họ phải trả giá bằng những pha xử lý chân trái tuyệt vời.