Thứ ba, 28/5/2019, 10:00 (GMT+7)

Những điểm nhấn tại khu đô thị xanh Phú Mỹ Gold City

Nằm gần trung tâm cảng Phú Mỹ, cửa ngõ ra biển Đông dự án được quy hoạch trở thành khu đô thị xanh với đa dạng sản phẩm nhà ở, tiện ích hiện đại.

Trong bối cảnh cuộc sống hiện đại nhiều áp lực, việc rời xa đô thị với khói bụi, tiếng ồn, vấn nạn kẹt xe, hay bộn bề công việc là giấc mơ của không ít người. Đó là lý do vì sao "sống xanh" đang trở thành một xu thế mới. Nhiều gia đình mong muốn tìm đến một không gian sống rộng rãi, thoải mái, trong lành, đặc biệt là cho thế hệ tương lai.

Khi quỹ đất tại TP HCM dần khan hiếm với những dự án xanh, thì thị trường khu vực vùng lân cận bắt đầu được các giới chuyên gia đầu tư tìm tới. Bà Rịa - Vũng Tàu là một trong những khu vực thỏa mãn các tiêu chí về khả năng di chuyển nhanh chóng, quỹ đất rộng cùng môi trường sống xanh ven TP HCM.

Thị xã Phú Mỹ - Bà Rịa Vũng Tàu được định hướng phát triển 5 mũi nhọn kinh tế gồm: công nghiệp, cảng biển, dịch vụ hậu cần cảng, du lịch và nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao. Giới đầu tư đánh giá đây là động lực cho thị trường bất động sản tại nhiều khu vực của địa phương có thêm sức hấp dẫn, nhất là phân khúc đất nền.

Là một trong những địa phương có thể mạnh về biển, thị Xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang được đầu tư xây dựng cụm cảng nước sâu Cái Mép - Thị Vải, diện tích lên đến 27 ha. Công suất thiết kế cảng nằm trong những cảng nước sâu lớn nhất trên thế giới, đủ khả năng tiếp nhận những tàu siêu trọng tải chuyên chở hàng quốc tế mà không phải trung chuyển qua nước thứ 3.

Theo quy hoạch, cảng Thị Vải - Cái Mép sẽ kết nối với các khu công nghiệp ở Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai và các tỉnh khác bằng đường tỉnh lộ 965 và quốc lộ 51, cảng có khả năng tiếp nhận các tàu trọng tải 50.000 - 80.000 DWT.

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang phối hợp cùng các công ty kinh doanh cảng biển và logistics lớn của thế giới như Maersk (Đan Mạch), SSA (Mỹ), PSA International (Singapore), Hutchison Whampoa (Hong Kong), Yang Ming (Đài Loan), CMA CGM (Pháp)... lập liên doanh đầu tư phát triển Thị Vải - Cái Mép.

Các chuyên gia nhận định, khi đi vào vận hành, cảng Thị Vải - Cái Mép sẽ đóng góp lớn cho sự phát triển kinh tế của tỉnh. Cảng giúp mở rộng giao thương quốc tế, đẩy mạnh nền công nghiệp logistics, thu hút hàng các chuyên gia từ khắp mọi nơi vể sinh sống và làm việc. Thị trường bất động sản nằm quanh thành phố cảng nhờ đó sẽ có mức tăng trưởng trong tương lai.

Chỉ cách trung tâm TP HCM khoảng 20 phút di chuyển theo tuyến cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, sân bay Long Thành là cầu nối quan trọng, gia tăng kết nối vùng. Bên cạnh đó, các tuyến đường khác như cao tốc Bến Lức - Long Thành, cao tốc Biên Hòa - Long Thành - Vũng Tàu, đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn - Nhơn Trạch - Long Thành và đường sắt đô thị Thủ Thiêm - Long Thành đã và sắp đưa vào khai thác.

Theo định hướng, hệ thống giao thông hiện đại này kết hợp với cảng quốc tế Cát Lái (TP HCM), cảng quốc tế Cái Mép - Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) và đặc biệt là sân bay quốc tế Long Thành sẽ thúc đẩy kết nối giao thương, thu hút đầu tư cho cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Nhiều nhà đầu tư dự đoán điều này đem lại cơ hội phát triển cho thị trường bất động sản trong khu vực.

"Khi sân bay quốc tế Long Thành hoạt động sẽ kéo theo cư dân đến sinh sống, làm việc, tạo nên nhu cầu giao thương, mua sắm, sử dụng dịch vụ chất lượng cao hay vui chơi giải trí. Đây cũng là lý do giá đất có thể khai thác kinh doanh tại đây có xu hướng tăng trong thời gian qua", một chuyên gia địa ốc cho biết.

Ra mắt thị trường tháng 5 vừa qua, dự án Phú Mỹ Gold City được giới chuyên gia kỳ vọng trở thành là khu đô thị vệ tinh kiểu mẫu quanh sân bay quốc tế Long Thành (Đồng Nai) và gần ngay trung tâm thành phố cảng Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu).

Tọa lạc tại đường Tập đoàn 7, Phú Mỹ Gold City là nơi giao thoa giữa 2 thị trường bất động sản thành phố Bà Rịa - Vũng Tàu và khu vực xung quanh sân bay quốc tế Long Thành. Dự án sở hữu vị trí đặc địa khi có thể di chuyển tới cảng quốc tế Cái Mép - Thị Vải mất chỉ 10 phút, và cách sân bay quốc tế Long Thành chỉ 15 phút di chuyển.

Phú Mỹ Gold City
 
 

Với quy mô 20,55 ha, Phú Mỹ Gold City xây dựng theo theo mô hình phức hợp bao gồm 696 nhà liên kế phố, nhà liên kế vườn, biệt thự... Theo chủ đầu tư đây là dự án lớn và có hạ tầng hàng đầu khu vực, đảm bảo mọi nhu cầu tiện ích cho gia chủ, mang lại cuộc sống phồn vinh, hưng thịnh.

Với diện tích từ 200 - 350 m2, mỗi nền biệt thự sở hữu khoảng không gian rộng lớn, thoáng mát, với đầy đủ hồ bơi, sân vườn, gara để xe... Thêm vào đó, vị trí cảnh quan ven suối, hệ thống công viên cây xanh được xây dựng trên diện tích lớn, sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống trong lành.

"Tương lai gần, Phú Mỹ Gold City sẽ là nơi quy tụ đông đảo chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước đến sinh sống và làm việc. Ngoài nhu cầu mua để ở, khách hàng có thể khai thác hiệu quả mô hình kinh doanh homestay, cung cấp các dịch vụ cho thuê dài hạn với mức sinh lời tốt", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Trong khi đó, đơn vị phân phối dự án Đất Xanh Đông Nam Bộ kỳ vọng Phú Mỹ Gold City mang đến một "cuộc sống xanh" cho cư dân. Bao quanh dự án theo quy hoạch là những công viên rộng lớn, vườn hoa, lối đi rợp bóng cây xanh mát.

Xem chi tiết tại website: https://phumygoldcity.vn/#home