Thứ ba, 23/4/2024
Thứ tư, 2/3/2022, 11:15 (GMT+7)

Những dấu hiệu chàng trai yêu bạn

Cử chỉ, ánh mắt hay thời gian họ trò chuyện với bạn đều có thể đo đếm tình cảm họ dành cho bạn.

Khoe hình thể

Nếu một chàng trai cố tình tạo dáng, khoe cơ bắp khi bạn ở gần, đó là dấu hiệu cho thấy anh ấy thích hoặc yêu bạn. Người đàn ông thường muốn thể hiện sức mạnh và chiều cao trước người phụ nữ mình muốn che chở, bảo vệ.

Nhìn thẳng vào mắt bạn

Nếu hai người khác giới nhìn vào mắt nhau lâu, chứng tỏ họ đang quan tâm và muốn thu hút người kia. Một người đàn ông yêu hoặc muốn tìm hiểu một phụ nữ, anh ta sẽ giao tiếp bằng mắt rất lâu.

Về phía cô gái, đôi khi họ nhìn xuống khi đối phương đang nhìn mình, cũng là dấu hiệu của tình yêu.

Khoảng cách 48 giờ giữa các cuộc trò chuyện

Nếu đã hơn 48 giờ từ khi bạn trò chuyện với người mình thương mà anh ta chưa nhắn lại, đó có thể dấu hiệu rạn nứt. Thường xuyên trò chuyện là biểu hiện cho thấy đối phương yêu bạn, ngược lại, có lẽ người ấy không thích bạn như bạn tưởng.

Đồng tử giãn ra

Nếu đồng tử của đối phương giãn ra khi bạn nhìn chằm chằm có nghĩa anh ta còn yêu bạn. Oxytocin và dopamine là hai "hormone tình yêu", ảnh hưởng đến kích thước của đồng tử. Khi chúng ta bị thu hút bởi ai đó, cơ thể sẽ sản sinh hai hormone này trong não, khiến đồng tử giãn ra.

Không chia tay trong 5 tháng

Có những đôi yêu nhau vài tháng lại chia tay rồi quay lại là bình thường. Nhưng sẽ là nguy hiểm nếu nó diễn ra thường xuyên. Nếu một đôi chưa chia tay trong năm tháng, chứng tỏ mối quan hệ giữa hai người bền chặt và sâu sắc.

Giận không quá ba ngày

Yêu bao gồm mọi cảm xúc nên cãi vã trong tình yêu là bình thường. Tuy nhiên, cơn giận kéo dài quá ba ngày có thể làm tan vỡ tình yêu. Trong cơn tức giận, chúng ta thải ra hàng loạt hóa chất độc hại làm tổn thương mối quan hệ và sức khỏe của cả hai.

Bắt chước ngôn ngữ cơ thể của nhau

Người yêu bạn sẽ hành động như thể họ là bạn. Nói cách khác, vì yêu mà dù trước đây không thích hành động đó, họ vẫn đón nhận, bắt chước. Điều này xảy ra do não tạo các tế bào thần kinh phản chiếu người mà chúng ta đồng cảm hoặc yêu thương.

Luôn rạng rỡ

Hãy quan sát kỹ cử chỉ và hành động của đối phương. Nếu yêu bạn, họ sẽ luôn vui vẻ tươi cười khi có cơ hội bên nhau.

Nhật Minh (Theo Brightside)