Chủ nhật, 28/4/2024
Thứ tư, 27/12/2023, 18:00 (GMT+7)

Những cặp uyên ương mặc đẹp nhất năm

Tạp chí Instyle bình chọn Taylor Swift - Travis Kelce, Kaia Gerber - Austin Butler là những cặp sao mặc đẹp năm nay.

Vợ chồng David Beckham được khen duy trì phong độ thời trang ổn định theo hơi hướng thanh lịch, sang trọng. Cách chọn váy áo của Victoria đơn giản nhưng vẫn đem tới sự mới mẻ nhờ màu sắc, kiểu dáng. Chồng cô trung thành với các bộ suit, sơ mi, áo polo, phá cách ở một vài chi tiết nhỏ. Ảnh: Image Direct

Không tham gia nhiều sự kiện, nhưng người mẫu Kaia Gerber và diễn viên Austin Butler vẫn được chọn vào danh sách đôi uyên ương mặc ấn tượng. Cả hai mặc đồng điệu về phong cách, màu sắc mỗi lần đi bên nhau. Khi dự sự kiện, họ xây dựng hình ảnh sang trọng. Đời thường, cả hai chuộng trang phục phóng khoáng, không màu mè hay họa tiết cầu kỳ.

Kaia Gerber, Austin Butler ở sự kiện TIME 100 năm 2023 (video: MCL)
 
 

Kaia Gerber, Austin Butler ở sự kiện TIME 100 năm 2023. Video: MCL

Instyle nhận xét vợ chồng hoa hậu Priyanka Chopra thay đổi trang phục linh hoạt tùy sự kiện. Họ thử nghiệm nhiều phong cách, khi quý phái, lúc lại đầy sắc màu và họa tiết một cách tinh nghịch.

Diễn viên Gabrielle Union và chồng - vận động viên bóng rổ Dwyane Wade - cùng mặc đồ đen ở sự kiện của Tiffany & Co tại New York, hồi tháng 4. Instyle đánh giá đó là một trong những khoảnh khắc thời trang đẹp của cả hai trong năm nay. Vợ chồng nghệ sĩ Mỹ được khen phối đồ sáng tạo và tinh tế.

RihannaA$AP Rocky được Vogue khen là cặp sao có gu thời trang thú vị của làng mốt. Năm nay, cả hai tiếp tục chinh phục người hâm mộ bằng những bộ cánh khác biệt, có sức ảnh hưởng đến giới trẻ. Mỗi lần xuất hiện cạnh nhau, họ phối đồ hợp mốt, đa phong cách và ăn ý.

Rihanna ở Met Gala 2023 (video: ExtraTV)
 
 


Rihanna và bạn trai ở Met Gala 2023. Video: ExtraTV

Dù mới hẹn hò hơn hai tháng qua, Taylor Swift và Travis Kelce đã được các tờ báo bình chọn là cặp sao có phong cách gây chú ý do sức nóng tên tuổi của Taylor. Nữ ca sĩ vốn có gu mặc hoài cổ pha trộn hiện đại, thanh lịch. Trong khi Travis là một trong những cầu thủ thời trang nhất làng bóng bầu dục. Instyle nhận xét dù đến phòng thay đồ, dạo phố hay đi sự kiện, anh vẫn phối trang phục kỹ lưỡng, tươm tất và cuốn hút. Khi đi bên nhau, mỗi người đều thỏa sức thể hiện cá tính riêng qua thời trang. Ảnh: GC Images

Theo Vogue, Hailey và Justin Bieber là đôi uyên ương có phong cách thời trang đặc sắc. Dù cách mặc của mỗi người tương đồng hay đối lập khi đi bên nhau, cả hai đều đem tới hình ảnh thời trang cuốn hút. Justin thường mặc đồ toát lên vẻ xuề xòa, còn vợ anh thể hiện phong cách "quý cô sành điệu". Ảnh: Mega

Người mẫu Chrissy Teigen và chồng John Legend cũng nằm trong số cặp sao được khen ngợi về phong cách. Nam ca sĩ thường đóng khung trong phong cách cổ điển với những bộ suit, tuxedo hoặc áo măng tô. Vợ anh trung thành với những bộ đầm tôn đường cong, khoe vẻ quyến rũ.

Sao Mai
Ảnh: AFP