Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 3/1/2016, 11:37 (GMT+7)

Những cảnh hôn ấn tượng trên màn ảnh Việt

Cảnh hôn giữa vườn chuối của Minh Hằng và bạn diễn kém sáu tuổi hay cảnh hôn đồng tính giữa Chi Pu và Gil Lê... gây chú ý cho khán giả trong năm 2015.

Yêu là bộ phim lãng mạn đồng tính và tuổi mới lớn đáng chú ý nửa cuối năm nay. Bộ phim 16+ chuyển thể từ tác phẩm Thái Lan - The Love of Siam. Cốt truyện xoay quanh tình cảm lãng mạn của đôi tình nhân nữ. Cặp người yêu tin đồn Chi Pu và Gil Lê đóng hai vai chính.

Cảnh hôn dưới mưa trong phim nằm ở nửa sau tác phẩm, khi cảm xúc của hai nhân vật đã phát triển được một thời gian. Cảnh phim này giúp xác định tình cảm rõ ràng giữa hai cô gái trước đó vốn chưa thổ lộ hết với nhau.

12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy là phim dài đầu tay của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng. Tác phẩm kể về chuyện tình của các cặp có cung hoàng đạo xung khắc. Nhân vật chính (Bê Trần diễn) là một chàng trai đào hoa thuộc cung Nhân Mã cùng lúc vướng vào mối quan hệ tay ba rắc rối.

Cảnh phim Bê Trần và Quỳnh Chi tình tứ trên phố giúp khắc họa mối quan hệ phức tạp giữa chàng trai đào hoa và cô gái kiêu kỳ thứ nhất. Cảnh phim cũng giúp giới thiệu nhân vật nam chính với phong cách ăn mặc và lối hành xử trẻ trung.

Con ma nhà họ Vương gây chú ý với người hâm mộ trước khi ra rạp hồi tháng 10. Trong phim có cảnh hôn giữa Minh Hằng với nam diễn viên kém sáu tuổi - Tiến Vũ - trong vườn chuối.

Là nhân vật phụ, vai diễn cũng như cảnh tình tứ của Minh Hằng đóng vai trò quan trọng với diễn biến câu chuyện. Bởi Minh Hằng thắm thiết với Tiến Vũ nên nhân vật chính (La Quốc Hùng) phạm tội giết người và phải chạy trốn lên Sài Gòn và gặp nguy hiểm.

Cảnh hôn giữa Trương Minh Quốc Thái và Lã Thanh Huyền gây ấn tượng với người yêu phim cổ điển của điện ảnh Việt. Trong phim lấy bối cảnh sau năm 1975 ở miền Bắc - Người trở về, Lã Thanh Huyền vào vai một phụ nữ trở về từ chiến tranh và long đong ổn định cuộc sống riêng.

Cảnh hôn cho thấy nhân vật của Lã Thanh Huyền đã tìm được người đàn ông là chỗ dựa trong cuộc sống. Đây là một trong những cảnh lãng mạn giàu cảm xúc trong phim Việt năm nay. Lã Thanh Huyền kể rằng, cô kiệt sức và ngất lịm trên tay bạn diễn sau khi thực hiện cảnh hôn dưới sông trong thời tiết lạnh giá.

Trót yêu là bộ phim 16+ của nữ diễn viên kiêm đạo diễn Việt Trinh. Trong phim, Đức Hải vào vai kẻ vướng tình tay ba với hai phụ nữ, một mạnh mẽ, một ngọt ngào.

Cảnh Đức Hải nhoài người sang hôn Khánh My nằm trong bồn tắm đầy cánh hoa được cho là cảnh quay lãng mạn và hấp dẫn nhất phim.

Một cảnh hôn khác của Đức Hải và Khánh My ở bể bơi cũng gây chú ý. Với những cảnh hôn và cảnh nóng bỏng, Trót yêu được cho là một trong những bộ phim "nóng" nhất màn bạc Việt năm nay, mặc dù phim không được đánh giá cao về chuyên môn.

Nụ hôn trong phim Chàng trai năm ấy để lại nhiều cảm xúc cho người xem hồi đầu năm. Trong tác phẩm ra rạp tháng 1, Sơn Tùng M-TP và Hari Won vào vai cặp yêu nhau. Cảnh lãng mạn của họ được thực hiện trên tầng mái một tòa nhà thành phố, giúp khắc họa tình yêu đẹp giữa chàng ca sĩ trẻ mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối và bạn gái. 

Chàng trai năm ấy nằm trong Top 10 phim Việt nổi bật năm nay. Bộ phim đi vào lòng khán giả khi kể lại câu chuyện xúc động về cái chết trẻ thương tâm của một ca sĩ tài năng đồng thời phim vẽ ra thế giới của những người làm hậu trường ngành showbiz.

Tác phẩm thu về 70 tỷ đồng. Diễn xuất tự nhiên của Sơn Tùng M-TP giúp anh đoạt giải "Diễn viên triển vọng" ở Cánh Diều 2015. Chàng trai năm ấy sau đó được mời tham dự một số liên hoan phim ở khu vực Đông Nam Á.

Vũ Văn Việt