Chủ nhật, 28/4/2024
Thứ ba, 7/4/2015, 06:00 (GMT+7)

Những cách phối đơn giản, hiệu quả với áo kẻ

Áo kẻ ngang hay sọc dáng sơ mi, ba lỗ, cộc tay là những món đồ cần có của chị em mỗi khi hè về.

Biểu tượng thời trang Olivia Palermo thể hiện sự tinh tế khi phối họa tiết với họa tiết. Áo kẻ ngang kết hợp sơ mi chấm bi và quần ngắn kẻ ô vuông. Ba họa tiết cùng tông trắng đen, kích thước và mật độ họa tiết có sự cân bằng nên vẫn tạo ra vẻ thẩm mỹ.

Cách phối đơn giản giữa áo kẻ và quần trắng theo phong cách monochrome của Kendall Jenner.

Miranda Kerr chọn giày họa tiết da báo để diện cùng quần skinny trắng với áo ba lỗ kẻ, toát lên sự phóng khoáng và thanh lịch.

Taylor Swift trung thành với phong cách nữ tính nên chọn váy ngắn chữ A để mặc với áo kẻ. Để bớt đơn điệu, kính mắt và băng đô là hai phụ kiện hỗ trợ đắc lực trong việc tạo điểm nhấn sinh động.

Chọn họa tiết kẻ đi cùng chấm bi còn là cách phối của Emma Stone.

Crop-top được dự báo tiếp tục gây sốt trong mùa hè năm nay. Một chiếc áo kẻ dáng cộc sẽ giúp chủ nhân khoe khéo vòng eo thon thả cùng quần yếm hững hờ.

Nếu muốn theo đuổi phong cách thập niên 1970, bạn hãy chọn một chiếc áo kẻ dài tay mặc cùng quần yếm dài ống loe. Túi hộp và mũ fedora sẽ giúp bạn trở nên tươi mới và hiện đại.

Với sơ mi kẻ sọc trắng đen, bạn nên dùng thêm phụ kiện hỗ trợ ở phần thân như nơ, khăn quàng để tránh kỳ cục.

Tua rua cũng là một trong những xu hướng hot của mùa hè năm nay. Một chiếc váy tua rua đi kèm áo kẻ đơn giản sẽ khiến bạn sành điệu và duyên dáng.

Nếu thích vẻ đẹp nữ tính, set đồ gồm áo kẻ ôm dáng phối với váy midi cạp cao, kính gương mắt mèo và vòng tay to bản sẽ giúp bạn hoàn hảo.

Sao Mai