Thứ tư, 1/5/2024
Thứ năm, 10/9/2015, 20:15 (GMT+7)

Những bức vẽ ấn tượng từ bút S Pen của Galaxy Note 5

Trải qua hơn 4 năm phát triển, bút S Pen ngày càng trở nên hoàn thiện và là trang bị sáng giá nhất trên dòng Galaxy Note 5 mới ra mắt.

Nói đến dòng Galaxy Note là nhiều người nghĩ ngay đến bút S Pen và ngược lại. So với hàng loạt mẫu smartphone ra mắt mỗi năm, dòng Galaxy Note của Samsung luôn tìm được chỗ đứng riêng với trang bị bút viết điện tử độc đáo.

Một bức vẽ từ Galaxy Note 5 được đăng tải trên mạng xã hội Pen Up được nhiều người dùng thích thú.

S Pen trên Galaxy Note 5 đã có những tiến bộ vượt bậc so với thế hệ Note đầu tiên ra mắt năm 2011. Trong đó, đáng kể nhất là cảm giác viết ngày càng giống viết như bút thật. Cảm giác viết trên màn hình Note 5 với bút S Pen mới rất đặc biệt, mượt nhẹ nhưng lại chắc chắn với từng nét chữ

Tính năng và cách thức hoạt động của S Pen tương tự các dòng bút điện tử chuyên dụng cho các họa sỹ, thiết kế chuyên nghiệp nhưng Samsung đã khéo léo đưa trang bị này trở nên gần gũi hơn, dễ sử dụng với tất cả mọi người. 

Nếu chưa thể vẽ được các bức họa đẹp như hình trên, Galaxy Note 5 cũng cho phép tải về hàng loạt các bức phác thảo với đa dạng chủ đề trên các mạng xã hội như Pen.Up. Với những ứng dụng  này người dùng có thể phóng bút theo dễ dàng hơn. 

Một bức phác họa khác được thử nghiệm trên Galaxy Note 5 ngay khi máy vừa ra mắt. Nhiều người dùng trung thành của dòng Galaxy Note cho biết việc sử dụng S Pen tạo ra những trải nghiệm khác biệt. Việc viết, vẽ trở nên gần gũi hơn, giúp giải tỏa căng thẳng, giúp tinh thần thoải mái và đặc biệt là thỏa sức sáng tạo. 

Bên cạnh đó, một trong những tính năng hữu dụng nhất của bút S Pen trên Galaxy Note 5 là sau khi rút bút ra, người dùng có thể viết trực tiếp lên màn hình khóa mà không cần mở máy. Việc này tiết kiệm thời gian tối đa cho người sử dụng, thay vì vài thao tác mới vào được màn hình viết, thì nay một tác vụ, việc ghi chú đã hoàn thành.

Thanh Phong