Thứ tư, 1/5/2024
Thứ bảy, 11/6/2022, 10:36 (GMT+7)

Những bóng hồng nhận bib tại VM Quy Nhơn 2022

Nhiều nữ runner xinh đẹp đến nhận bib sớm từ ngày 10/6, hứa hẹn tăng thêm sức hút cho đường đua VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2022.

Võ Nhật Vy (24 tuổi, TP HCM) lần đầu tham dự một giải chạy chuyên nghiệp nên có mặt khá sớm đến lấy Bib. Cô đăng ký tham gia cự ly 10km tại VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2022.

"Hai năm trước tôi từng đăng ký tham dự VnExpress Marathon nhưng bị lùi lại do dịch bệnh, giờ mới có cơ hội chính thức tham gia giải chạy", Nhật Vy cho biết. "VnExpress tổ chức cung đường chạy ven biển rất đẹp. Giống nhiều người, đoàn mình kết hợp giữa tham gia giải chạy và du lịch Quy Nhơn trong 5".

Nhóm 4 bạn nữ đến từ TP HCM cùng tham gia VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2022 ở cự ly 10 và 21km. Trước khi tham dự giải chạy, các bạn trẻ tranh thủ thời gian đi du lịch tại Kỳ Co - Eo Gió, Cù Lao Xanh.

Từ chiều ngày 10/6, nhiều runner đã cầm trên tay những tấm Bib đầu tiên của giải chạy. Nguyễn Thuỳ Linh (TP Bắc Giang) là một trong số đó. Runner 9x từng tham gia VM Huế 2020 ở đường chạy 21km. Đến Quy Nhơn năm nay, cô đăng ký cự ly tương tự với kỳ vọng vượt qua thành tích cũ.

"VnExpress Marathon là dịp để cộng đồng runner cả nước có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm và giao lưu. Cung đường chạy ven biển năm nay rất ấn tượng, Quy Nhơn cũng là điểm du lịch khó thể bỏ qua cho các runner", Thùy Linh chia sẻ.

Chị Nguyễn Thị Thanh Xuân (1987, TP Quy Nhơn) thường xuyên tham gia tập luyện cùng một câu lạc bộ tại thành phố nhưng đây là lần đầu đăng ký tham dự một giải chạy chuyên nghiệp.

Tranh tài ở cự ly 5km, nữ đại uý công an cùng gần 20 người bạn muốn ủng hộ phong trào chạy bộ được tổ chức tại quê hương, lan toả sự hiếu khách của người dân miền Trung.

Thu Uyên (bên trái) đến từ TP Đà Nẵng, tham dự VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2022 cùng Linh Leo, một người bạn đến từ TP Quảng Ninh. Cả hai bạn trẻ cùng đăng ký trải nghiệm cung chạy 21km.

Trong đó, Linh Leo (bên phải) từng tham dự nhiều giải chạy do VnExpress tổ chức như: Midnight Hà Nội 2020, VM Quy Nhơn 2020, VM Huế 2022... "Khi VnExpress Marathon tổ chức tại Quảng Ninh, nhất định mình sẽ tiếp tục tham gia", Linh nói.

Bùi Dương Gia Hân (14 tuổi, Đắk Lắk) lần đầu tham dự một giải Marathon chuyên nghiệp. "Em biết đến VnExpress Marathon qua thầy võ thuật cùng em tham gia giải chạy này. Khởi đầu với cự ly 5 km, hi vọng em sẽ đạt thành tích tốt", Gia Hân cho biết.

Nguyễn Võ Vương Lợi (bên trái) cùng gia đình 4 người tham dự VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2022. Gia đình của nữ runner sinh năm 1987 sẽ tranh tài tại cung chạy 21km. "Ban tổ chức hướng dẫn quy trình phát bib rất chuyên nghiệp, racekit đầy đủ vật phẩm thiết yếu cho các runner tham dự", Vương Lợi nói.

Hai bạn trẻ Thuỳ Trang (bên trái) và Thanh Tú đến từ CLB Quảng Bình Runner. Năm nay, CLB này sẽ tham dự với số lượng khoảng 50 người.

Ban tổ chức giải chạy cho biết, trong chiều 10/6, đã có hơn 2.000 runner đến nhận Bib, racekit và tham quan các gian hàng tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP Quy Nhơn.

Ban tổ chức VM Quy Nhơn sẽ tiếp tục phát race-kit cho VĐV đến hết ngày mai, 11/6. Giải sẽ khởi tranh từ 3h ngày 12/6 với 10.000 người đăng ký tham dự.

Quang Anh
Ảnh: Võ Thạnh