Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 30/11/2020, 07:15 (GMT+7)

Những bóng hồng chạy giải đêm Hà Nội

Một phần ba số lượng vận động viên của VM Hanoi Midnight đêm 28/11 là nữ với nhiều gương mặt đẹp.

VnExpress Marathon Hanoi Midnight có gần 1.700 nữ vận động viên trên tổng số gần 5.500 người tham gia. Trong đó, thu hút đông đảo phái đẹp nhất là 5 km và giảm dần khi tăng cự ly. Tại cự ly thách thức nhất - full marathon chỉ có 12% là nữ.

Trong ảnh, Đồng Phương Linh, runner mang Bib (số báo danh) đầu 8, biểu thị cho cự ly 21 km. Đây cũng là một thử thách khó với phái yếu.

Một nhóm các cô gái mặc đồng phục màu đen trên cung đường 21 km.

Màu hồng hoa mười giờ trên trang phục thi đấu được đánh giá phù hợp với giải chạy đêm, làm tôn lên vẻ đẹp của runner dưới ánh đèn đường. Trong ảnh, runner Nguyễn Thuỳ Linh khá thong thả hoàn thành cung đường 10 km của mình.

Phạm Thị Hồng Lệ, nhà vô địch nữ cự ly full marathon vui vẻ tạo dáng dù đã chạy quá nửa chặng đường. Cô không quá vất vả để vô địch lần thứ 3 liên tiếp tại chuỗi giải chạy của VnExpress Marathon, với thành tích hơn người thứ hai tới 11 phút.

Một runner nữ khác chọn trang phục thi đấu riêng nhưng vẫn đồng điệu màu hồng mười giờ như đông đảo các vận động viên khác.

Ban tổ chức bố trí hệ thống đèn chiếu sáng tại 22 điểm chụp ảnh để bắt trọn vẻ đẹp khi chạy bộ của những người tham gia.

Một cô gái đẹp đội mũ của TPBank, đơn vị đồng tổ chức.

Runner nữ của cự ly 10 km chạy qua Nhà Thờ Lớn trên phố Nhà Chung. Nhà Thờ Lớn là một trong những điểm nhấn đẹp trên cung đường giải chạy đêm, được các nhiếp ảnh gia chọn để làm hậu cảnh chụp hình trên đoạn đường này.

Lương Thị Huyền và bạn trai Trần Tiến Đạt trên cung đường 10 km. Cô gái chọn hồng cánh sen làm màu sắc trang phục thi đấu, làm nổi bật làn da trắng dưới ánh đèn đường.

Huyền và bạn trai có nụ hôn ngọt ngào khi về đến vạch đích.

Nguyễn Thị Thu Hiền không tỏ ra mệt mỏi khi chinh phục cự ly 21 km. Cô thu hút sự chú ý trên đường chạy với trang phục thi đấu đặc biệt và xinh đẹp như một nàng công chúa.

Nữ runner cũng thu hút ống kính nhiếp ảnh gia khi về tới đích, vẫn tươi tắn không một chút mệt mỏi và lớp trang điểm vẫn nguyên vẹn không một giọt mồ hôi.

Một nữ runner cùng chồng rạng rỡ khoe huy chương giải chạy đêm.

Anh Minh

sponsor.jpg