Thứ năm, 19/9/2024
Thứ sáu, 12/6/2020, 20:00 (GMT+7)

Những bộ váy tím cuốn hút trên thảm đỏ

Đầm của Mila Kunis, Jennifer Lopez... được tạp chí Harper's Bazaar, Elle đánh giá đẹp nhất trong các bộ váy tím nhiều năm qua.

Theo Harper's Bazaar, bộ đầm tím nhạt của nữ diễn viên Debbie Allen ở Oscar 1982 là một trong những thiết kế đẹp nhất mọi thời trong lịch sử lễ trao giải. Allen được tôn dáng tuyệt đối trong chiếc váy mang đậm hơi thở thập niên 1980 với cầu vai độn, xẻ đùi cao, dát sequin lấp lánh.

Năm 2010, Charlize Theron chọn váy Dior thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2010 tới dự Oscar. Thiết kế của John Galliano được khen ngợi với tạo khối hình cánh hoa hồng ở ngực, tà dài phía sau đem lại vẻ nổi bật cho người mặc.

Cùng năm, Zoe Saldana hâm nóng thảm đỏ Oscar với đầm Haute Couture của Givenchy. Thiết kế ấn tượng với phần thân trên dát pha lê, từ eo trở xuống phô bày kỹ thuật xếp lớp theo phong cách chuyển màu với hàng trăm lớp vải nhuộm.

Trong danh sách những bộ đầm tím đẹp mọi thời còn có thiết kế dòng Haute Couture Xuân Hè 2011 của Elie Saab. Mila Kunis diện bộ váy ren này tới Oscar 2011 với ví cầm tay hồng pastel.

Cũng trong sự kiện này, Cate Blanchett ghi điểm với đầm Haute Couture Xuân Hè 2011 của Givenchy. Theo Elle, đây cũng là một trong những bộ váy đẹp nhất mọi thời do Riccardo Tisci thiết kế. Đầm ấn tượng ở đường cắt, chi tiết hình học và vô số viên ngọc trai nhuộm tím, vàng có kích thước đa dạng gắn trên thân.

Trang phục đẹp nhất ở Liên hoan phim Venice 2017 phải kể tới thiết kế của Versace dành cho Amal Clooney. Vợ tài tử George Clooney được Vogue mô tả thu hút mọi ánh nhìn với đầm lụa mỏng tím oải hương cùng phần cúp ngực mềm mại, quyến rũ.

Ca sĩ, diễn viên Hailee Steinfeild ấn tượng trong bộ đầm voan của Vera Wang khi tới dự Quả Cầu Vàng 2017.

Tại lễ trao giải Grammy cùng năm, Jennifer Lopez vào nhóm sao mặc đẹp với đầm xẻ ngực của Ralph & Russo.

Cũng trong năm này, Elle Fanning nổi bật trên thảm đỏ Cannes với đầm vải tulle của Rodarte.

Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại Aishwarya Rai được nhiều tạp chí khen ngợi khi diện đầm đuôi cá tới dự Cannes 2018. Bộ váy Haute Couture họa tiết cánh bướm do nhà thiết kế Michael Cinco thực hiện trong 3.000 giờ.

Aíshwarya Rai trên thảm đỏ Cannes
 
 

Video: Youtube.

"Mẹ Rồng" Emilia Clarke cuốn hút với đầm bất đối xứng của Balmain ở Oscar 2019.

Mỹ nhân Thái Lan Araya Hargate chinh phục thảm đỏ Oscar 2019 cùng đầm xếp tầng cồng kềnh của Ralph & Russo.

Sao Mai (ảnh: Shutterstock, FilmMagic, Pinterest)