Thứ ba, 23/4/2024
Thứ sáu, 11/9/2020, 00:00 (GMT+7)

Những bộ cánh tôn hình thể của Cổ Lực Na Trát

Mỹ nhân Tân Cương Cổ Lực Na Trát được khen vóc dáng với trang phục đa phong cách của Alexander McQueen.

Cổ Lực Na Trát nổi bật showbiz Hoa ngữ những năm gần đây, đắt show quảng cáo. Váy áo thảm đỏ, dự sự kiện của cô luôn tạo xu hướng trong giới trẻ. Người đẹp thích màu đỏ, nhiều lần dự tuần thời trang quốc tế với đầm tầng xếp ly, váy trễ vai hay hai dây, nhấn vào thắt lưng đen bản to của Alexander McQueen. Theo Sohu, các thiết kế của nhà mốt Anh giúp diễn viên tôn hình thể và chiều cao 1,72 m. Cô cũng là đại sứ thương hiệu của hãng tại thị trường Trung Quốc.

Trên Weibo, nhiều khán giả khen Na Trát đẹp quyền lực, kín đáo nhưng quyến rũ với loạt áo khoác da, váy ren, đầm cách điệu gam đen của Alexander McQueen... Theo Sina, nhờ nhan sắc và vóc dáng, cô là "con cưng" của các nhà mốt, thường "phủ" hàng hiệu cả trong phim lẫn đời thường.

Cô ghi điểm phong cách với vest phối chân váy xếp ly cách điệu hay quần đồng điệu. Cô kết hợp clutch da gam đen và trang điểm trong suốt.

Nhiều fan "săn lùng" set áo vest và quần họa tiết hoa của Na Trát. Đa số cho rằng cô hợp với những gam màu nổi, tôn da trắng.

Người đẹp được truyền thông Hoa ngữ khen mặc đẹp với đầm đính kết cầu kỳ tại lễ trao giải "Women In Motion" trong khuôn khổ liên hoan phim Cannes (trái). Trên thảm đỏ lễ công chiếu phim A Hidden Life hôm 19/5/2019 (phải), Cổ Lực Na Trát chọn mốt xuyên thấu, nhấn vào tạo hình hoa hồng ở thân váy. Hai bộ cánh đều thuộc thương hiệu Alexander McQueen, lọt top bán chạy năm ngoái.

Cô dự sự kiện với đầm xanh rêu ôm body, nhấn vào cổ xẻ ngực sâu, bo vòng hai và hai túi hộp cá tính ở hạ eo. Na Trát tăng vẻ quyền lực bằng trang sức bản lớn gồm dây chuyền, nhẫn, khuyên tai...

Người đẹp nhận "mưa" lời khen với "cây" Alexander McQueen Thu Đông gồm: áo khoác da đỏ dáng dài, thắt lưng đôi gam đen và giày cao gót da bóng và clutch đồng điệu.

Hàng nghìn người thích cách phối đồ trẻ trung của Na Trát. Cô phối set jeans Alexander McQueen với túi đeo vai mini và giày thể thao. Diễn viên mang khuyên tai hình giọt nước, combo nhẫn bản to và búi tóc cao.

Diễn viên tạo dáng ở bến cảng với áo xẻ tay, quần short jeans và boots cổ ngắn.

Cô lăng xê các thiết kế nổi bật của Alexander McQueen trong lần công tác châu Âu gồm: áo xẻ ngực đính đá tay dài, thắt lưng đôi gam hồng nhạt và váy xếp tầng. Cô tạo điểm nhấn với trang sức, clutch xanh bạc hà và giày mũi nhọn cách điệu.

Cô lọt top sao mặc đẹp khi dự sự kiện tháng 11 năm ngoái với đầm đen xếp tầng cùng bộ trang sức nổi bật của nhà mốt Anh.

Na Trát sinh năm 1992, quê gốc Tân Cương, nổi tiếng nhờ nhan sắc nhưng không được đánh giá cao diễn xuất. Cô từng đóng Trạch thiên ký, Võ thần Triệu Tử Long, Hiên viên kiếm, Câu chuyện cảnh sát 2013...

Thi Quân (ảnh: Alexander McQueen)

Joolux là sàn giao dịch hàng hiệu chính hãng đã qua sử dụng, nơi cộng đồng đam mê hàng hiệu Việt có thể tham gia ký gửi, mua bán các sản phẩm cùng loạt dịch vụ hỗ trợ như: kiểm định, cho thuê và sửa chữa, phục hồi hàng hiệu.

Người tiêu dùng và độc giả có thể đóng góp ý kiến dưới mỗi bài viết để cùng chia sẻ, kết nối với cộng đồng yêu thích hàng hiệu và thời trang cao cấp.