Thứ tư, 24/4/2024
Thứ hai, 21/9/2015, 19:10 (GMT+7)

Những bà mẹ Hollywood có hình thể nóng bỏng

Megan Fox, Miranda Kerr, Alessandra Ambrosio... vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm dù đã sinh con.

Bức hình Megan Fox được chụp khi cô đi nghỉ mát ở Hawaii, Mỹ đầu năm nay - thời gian ngắn sau khi sinh con thứ hai.

Britney Spears khoe hình thể khỏe khoắn khi đi biển đầu năm. Nữ ca sĩ năm nay 33 tuổi, có hai con trai.

Ở tuổi 32 và đã có một con trai, siêu mẫu Miranda Kerr vẫn "thiêu đốt" mọi ánh nhìn với các bức hình bikini.

Hình ảnh Sienna Miller hồi tháng 7. Nữ diễn viên năm nay 33 tuổi, có một con ba tuổi.

Alessandra Ambrosio hiện là mẹ hai con. Trong hình là Alessandra hồi tháng 8. Người mẫu 34 tuổi của Victoria's Secret luôn tuân thủ chế độ tập luyện nghiêm khắc.

Jessica Alba năm nay 34 tuổi, có hai con - một lên bốn và một lên bảy. Bức hình được nữ diễn viên thực hiện cho tạp chí Shape hồi tháng 6.

Dù có ba con, Ali Landry vẫn không mất dáng. Bức hình trên chụp Hoa hậu Mỹ 1996 đầu năm nay.

Sofia Vergara năm nay 43 tuổi, có một con 22 tuổi. Ba năm trước, cô được tạp chí Ask Men bình chọn là "Người phụ nữ được khao khát nhất". Nữ diễn viên chú trọng ăn những thực phẩm lành mạnh cho cơ thể.

Gwen Stefani năm nay 45 tuổi, là mẹ của ba đứa trẻ. Con lớn nhất của cô được chín tuổi, còn đứa nhỏ nhất một tuổi. Nữ ca sĩ không sở hữu vòng một đầy đặn nhưng vẫn cuốn hút bởi cơ thể săn chắc, uyển chuyển.

Ở tuổi 46, Jennifer Lopez là mẹ của cặp song sinh bảy tuổi. Bức hình này được nữ ca sĩ thực hiện cho tạp chí Us đầu năm nay. Hình thể nữ diễn viên được nhiều người ví như cây đàn guitar vì đường cong và vòng ba gợi cảm. Jennifer tập luyện đều đặn, tránh xa thực phẩm có đường.

Halle Berry năm nay 49 tuổi, là mẹ của hai con ở tuổi lên bảy và lên một. Nữ diễn viên tiết lộ cô giữ hình thể bằng cách tập boxing, leo núi.

Di Ca