Thứ bảy, 21/9/2024
Thứ hai, 3/6/2024, 09:00 (GMT+7)

Nhịp sống tại khu phức hợp Westgate sau một năm bàn giao

Bàn giao năm 2023, khu phức hợp Westgate Bình Chánh của An Gia thu hút các gia đình trẻ chuyển về, hình thành cộng đồng cư dân hiện đại phía Tây TP HCM.

Với quy mô 3,1 ha, Westgate có 4 tòa tháp gồm Danube, Seine, Mekong và Thames với hơn 2.000 căn hộ, shophouse. Đây là dự án đầu tiên được An Gia (mã chứng khoán AGG) triển khai tại khu vực Bình Chánh, do Tokyu Nhật Bản quản lý.

Theo chủ đầu tư, hơn 1.500 hộ gia đình đã dọn về và hình thành nhịp sống sôi động. Để đáp ứng nhu cầu, An Gia bố trí hơn 40 tiện ích phục vụ đời sống cư dân.

Trẻ em tham gia hoạt động vẽ tranh tổ chức ngay nội khu.

Rạp phim ngoài trời "Aqua Cinema" là điểm thu hút cư dân vì tạo ra những trải nghiệm mới mẻ.

Không gian vui chơi trong nhà thu hút đông các gia đình có con nhỏ mỗi dịp cuối tuần.

Một góc căn hộ tại Westgate thiết kế theo phong cách hiện đại. Dự án được định vị ở phân khúc vừa túi tiền, hướng đến người mua ở thực, nhất là các gia đình trẻ.

Nội khu tích hợp nhiều dịch vụ, tiện ích như hồ bơi tiêu chuẩn Olympics, sân tennis ngoài trời, phòng tập golf giả lập…

Không gian phòng tập gym với nhiều trang thiết bị. Hiện tại, 40 tiện ích theo mô hình "Live - Work - Learn - Play" tại Westgate đã đi vào hoạt động.

Không gian tại sân tennis ngoài trời. Khu vực này thường xuyên diễn ra các buổi tập, giải đấu giao lưu của cộng đồng cư dân.

Nhiều cửa hàng đã hoạt động ở khối đế, đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày. Nơi đây tập hợp loạt thương hiệu như WinMart, GS25, Ministop... và chuỗi các cửa hàng bán lẻ, nhà thuốc, siêu thị, spa, nhà hàng.

Với vị trí 5 mặt tiền trung tâm hành chính Bình Chánh, các shophouse Westgate có thể phục vụ trực tiếp khoảng 14.000 cư dân và khách địa phương.

Westgate đóng góp đến 90% vào kế hoạch doanh thu của An Gia trong năm 2023, tương đương khoảng 3.531 tỷ đồng. Hiện tại, người mua có thể thanh toán 30% để nhận bàn giao shophouse. Khoản còn lại, An Gia hỗ trợ thanh toán trong 24 tháng. Ngoài ra, chủ đầu tư còn áp dụng chính sách cam kết thuê lại shophouse với tổng ưu đãi khoảng 1,5 tỷ đồng trong 36 tháng.

Chủ đầu tư An Gia cho biết đang hoàn tất các thủ tục pháp lý để sớm bàn giao sổ hồng cho cư dân.

Hoài Phương
Ảnh: An Gia