Thứ năm, 28/3/2024
Thứ ba, 20/8/2013, 20:12 (GMT+7)

Nhìn lại màn ra mắt thành công của các tân binh Man City

Ba cầu thủ mới gia nhập sân Etihad đều chơi tốt trong trận ra mắt giải Ngoại hạng Anh mùa 2013-2014. Điều này giúp nhà cựu vô địch thêm vững tin hướng tới tương lai.

Fernandinho, cựu tiền vệ của Shakhtar Donetsk có giá 30 triệu bảng, được trang Goal chấm điểm 4/5 sau trận thắng Newcastle với tỷ số 4-0. Sự có mặt của Fernandinho đã làm tăng đáng kể chất thép cho tuyến giữa Man City so với mùa trước.

Tiền vệ người Brazil thường giành chiến thắng trong các cuộc tranh chấp tay đôi và làm tăng tỷ lệ kiểm soát bóng cho Man xanh.

Đằng sau chiến thắng 4-0 cho Man City là một phần công sức lớn của cầu thủ số 25.

Tân binh Jesus Navas cũng có một ngày thi đấu thành công khi được Goal tặng điểm 3/5. Với những pha đi bóng tốc độ và biến hóa, Navas đã biến hành lang cánh phải thành lãnh địa của riêng mình.

Tiền vệ người Tây Ban Nha thường xuyên thực hiện những pha tạt bóng nguy hiểm từ cánh phải vào vòng cấm.

Navas cũng tham gia vào tình huống dẫn đến bàn mở tỷ số của David Silva.

Alvaro Negredo chỉ vào sân từ phút 80 nhưng khoảng thời gian thi đấu ngắn ngủi đủ để anh gây ấn tượng mạnh với người xem. Negredo có một bàn thắng không được công nhận khi trọng tài bắt lỗi việt vị sai (video).

Goal cũng dành điểm 3/5 cho Negredo giống như Navas, cầu thủ chơi trọn 90 phút.

HLV Manuel Pellegrini (phải) không giấu được vui mừng khi các tân binh đều ra mắt thành công dù không ghi bàn. Man City đã có khởi đầu mạnh mẽ đúng như ý muốn.