Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 26/10/2017, 21:20 (GMT+7)

Nhiều sản phẩm ấn tượng xuất hiện tại Canon Expo 2017

Triển lãm Canon Expo 2017 hôm nay trưng bày cảm biến độ phân giải 250 megapixel và cả máy quay phim giá hơn 700 triệu đồng.

Triển lãm Sắc màu công nghệ Canon Expo 2017 khai mạc sáng 26/10 tại quận 1 (TP HCM) nhằm kỷ niệm 15 thành lập Canon Marketing Việt Nam. Từ sớm, rất nhiều người đã xếp hàng vào tham quan sản phẩm được trưng bày tại triển lãm.

Máy ảnh vẫn là sản phẩm chủ đạo. Bên cạnh các mẫu "khủng" như EOS 5D Mark IV, EOS 6D Mark II... Canon còn trình diễn các mẫu mirrorless khác như EOS M3, EOS M5 hay EOS M6.

Bên cạnh đó, công ty Nhật Bản cũng chuẩn bị các khu vực riêng, trang bị sẵn máy ảnh kèm phông cảnh và người mẫu để khách tham quan có thể tự sáng tạo.

Không chỉ máy ảnh, danh mục sản phẩm xuất hiện tại triển lãm còn khá nhiều. Trên đây là chiếc máy quay phim chuyên nghiệp EOS C700 cao cấp nhất của Canon, có giá bán hơn 700 triệu đồng.

Bộ cảm biến máy ảnh với độ phân giải lên tới 250 megapixel lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Hệ thống giải trí cao cấp cho phép người tham quan trải nghiệm phim độ nét cao, chơi game trên màn hình lớn độ phân giải lên tới 4K.

Máy photocopy, máy in màu khổ lớn áp dụng công nghệ mới nhất cũng xuất hiện.

Người tham quan được chụp và in ảnh miễn phí. Bên cạnh đó, những ai đang sử dụng máy ảnh Canon cũng sẽ được kiểm tra và vệ sinh máy ảnh, ống kính miễn phí.

Triển lãm cũng trưng bày những sản phẩm dùng trong các lĩnh vực y tế, kiến trúc, an ninh, bất động sản... Trong hình là khách thăm quan trải nghiệm dịch vụ soi đáy mắt và đo khúc xạ mắt miễn phí với máy chụp nhãn cầu mà Canon sản xuất.

Một khu vực ngoài trời trưng bày nhiều tác phẩm của những nhiếp ảnh gia nổi tiếng Việt Nam. Triển lãm diễn ra trong 4 ngày, từ 26 đến 29/10.

Lâm Anh