Chủ nhật, 28/4/2024
Thứ năm, 29/6/2023, 20:00 (GMT+7)

Nhiều gia đình trải nghiệm tủ chăm sóc quần áo LG Styler

TP HCMHàng trăm gia đình cùng trang trí túi tote, tương tác trực tiếp với máy để nhận quà, trải nghiệm vệ sinh quần áo với LG Styler, ngày 24-25/6.

Sự kiện diễn ra tại Crescent Mall, quận 7. Khu vực sự kiện được chia thành nhiều góc nhỏ, thu hút gia đình lẫn các bạn trẻ.

Mở màn là phần trình diễn nhảy hiện đại "Gia đình nhiều thế hệ". Tiếp nối, show diễn thời trang tạo bất ngờ khi người mẫu liên tục thay đổi trang phục với đa dạng chất liệu, kiểu dáng ngay trên sàn diễn.

Góc check-in với thiết kế đặc trưng của LG Styler, được nhiều người chọn làm nơi lưu giữ khoảnh khắc bên gia đình.

Khu vực trải nghiệm là nhiều hoạt động ý nghĩa. Khách đến tham quan có thể cùng tô màu, thử thách khả năng sáng tạo để mang đến tác phẩm là các túi tote màu sắc, độc đáo.

Góc "Vui cùng LG Styler" thu hút nhiều người tham gia trò chơi tương tác trực tiếp với máy. Ghi nhiều điểm, người chơi sẽ có nhiều quà như túi vải LG Styler, lọ cây thuỷ tinh, chậu sen đá, voucher mua hàng...

Không gian trải nghiệm có 7 dòng máy LG Styler với đa dạng thiết kế. LG Styler là tủ chăm sóc quần áo thông minh với công nghệ TrueSteam độc quyền cùng hệ thống móc treo giũ đến 200 lần mỗi phút. Máy giúp làm mới, vệ sinh, làm phẳng tất cả các loại trang phục, đa dạng chất liệu.

Sự kiện mang đến nhiều hoạt động như thử khả năng làm mới quần áo, làm phẳng trang phục hoặc vệ sinh túi xách, ba lô, nón mũ... Ngoài TP HCM, không gian trải nghiệm còn đến với Hà Nội cùng phần quà dành cho người tham gia.

Minh Tú

Độc giả tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm tại đây.